http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

LS LÊ QUỐC QUÂN MÃN HẠN 30 THÁNG TÙ: (cs vu cho trốn thuế)

Trầm Hương Thơ | 01:52 | 0 nhận xét

Vợ chồng LS Quân trong ngày ông được tự do CTV Danlambao 

- Luật sư Lê Quốc Quân, một nhà đấu tranh dân chủ nổi tiếng vừa được trả tự do lúc 7 giờ 20 phút ngày 27/06/2015 tại trại giam An Điềm, Quảng Nam. Ông bị kết án 30 tháng tù giam với cáo buộc “trốn thuế”, theo quy định tại khoản 3, điều 161 Bộ Luật hình sự.

Có khoảng 15 người bao gồm gia đình, người thân và bạn bè ở khắp Bắc - Trung - Nam đã đến chia vui, thăm hỏi và thể hiện tinh thần ủng hộ ông, một người dám dấn thân tranh đấu cho một Việt Nam độc lâp, cường thịnh và dân chủ.

"Cảm ơn em Hiền ạ. Những lá thư em gởi cho anh đầy tình yêu thương, những lời khuyên mang tính nhân văn trong chốn lao tù". Ls Lê Quốc Quân ôm chặt vợ sau 30 tháng xa cách. 

Đối với chị Hiền, niềm hạnh phúc là được ôm anh và thấy anh vẫn bình an...

Được biết Ls Lê Quốc Quân đã tuyệt thực và toạ kháng 14 ngày (từ ngày 10/06 đến ngày 24/06) trước khi mãn hạn tù để "Phản đối các hành vi xâm chiếm biển, đảo của Trung Quốc. Phản đối bản án oan sai và phi lý của cá nhân tôi và phản đối những bất công, bạo quyền cho những người dân trên toàn cõi Việt Nam".

Ls Lê Quốc Quân cùng vợ và 2 người em trai

Ls Lê Quốc Quân cùng người thân và bạn bè

Ngày 27/12/2012, Ls Lê Quốc Quân bị bắt giữ vì bị cáo buộc tội danh trốn thuế và bị Tòa án Nhân dân Hà Nội tuyên phạt 30 tháng tù giam vào ngày 02/10/2013.

Đây là một bản án có động cơ chính trị nhằm bỏ tù và hạn chế các hoạt động của ông. Trước khi bị bắt giam, ông là một luật sư nhân quyền, tham gia đấu tranh dân chủ tích cực, có nhiều bài viết thể hiện quan điểm chính trị ôn hòa cũng như tâm tư với hiện trạng của đất nước. Đồng thời ông tham gia các phong trào xuống đường chống Tàu cộng.

LS Lê Quốc Quân bắt tay viên quản lý trại giam tên Tiến

Hiện ông cùng gia đình đang chuẩn bị để bay về Hà Nội.

27/06/2015


Trung Cộng tấn công tàu cá Việt Nam ở Hoàng Sa, một ngư phủ tử vong

Trầm Hương Thơ | 15:42 | 0 nhận xét
Anh Bùi Tấn Đoàn bị gãy xương chân vì tàu Trung Cộng phun vòi rồng tấn công tàu cá QNg 95193. (Ảnh: Lao Động)

Vào ngày 16/5, Trung Cộng ban hành lệnh đánh bắt cá, và lệnh này có hiệu lực trong vòng hai tháng rưỡi, cho đến ngày 1/8. Vậy nên, hải quân Trung Cộng tăng cường sự hiện diện trên vùng biển Hoàng Sa Việt Nam.

Cũng trong thời điểm này, đối với ngư dân Việt Nam là mùa đánh bắt cá. Lệnh cấm đánh bắt đã thực sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngư dân. Mặc dù chính quyền CSVN đã bác bỏ lệnh cấm đánh bắt phi lý trên. Song, như thường lệ, chính quyền vẫn không hề có những phương án hữu hiệu để bảo vệ ngư dân. Mới đây, trong những đợt tấn công liên tục của hải quân Trung Cộng, một ngư phủ đã tử vong.

Chỉ trong vòng một tuần lễ, hải quân Trung Cộng đã tấn công vào 4 tàu cá của ngư dân Việt Nam đang đánh bắt ở Hoàng Sa, gây thiệt hại đến tính mạng và tài sản. 

Vào ngày 10/6, tàu cá QNg 90657 bị 4 tàu của Trung Cộng mang số hiệu 589, 3103, 63501 và 35101 tấn công khi tàu này đang đánh bắt ở vùng biển thuộc đảo Bom Bay (thuộc quần đảo Hoàng Sa Việt Nam). Đến khoảng 19h tối ngày 10/6, tàu Trung Cộng đã bỏ đi sau khi lấy hết số hải sản đánh bắt được và phá hoại tài sản của tàu trên. Tổng số tiền thiệt hại mà phía Trung Cộng gây ra cho ngư dân là 750 triệu đồng.

Vào rạng sáng ngày 12/6, tàu cá QNg 90369 đã đưa hai ngư dân Bùi Tân Đoàn (23 tuổi) và ngư dân Cao Xuân Lý (42 tuổi) về đất liền cấp cứu. Được biết, hai ngư phủ này là nạn nhân trong vụ tàu hải quân Trung Cộng tấn công tàu cá QNg 95193 do ông Nguyễn Trung Kiên (42 tuổi, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Tàu này cũng bị tấn công khi đang đánh bắt cá cách đảo Bom Bay.

Một tàu cá khác cũng thuộc Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu có số hiệu QNg 90205 cũng trở thành nạn nhân của hải quân Trung Cộng. Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 14/6 đang khi tàu này đang đánh bắt cũng trong khu vực quần đảo Hoàng Sa thì bị tàu Trung Cộng tấn công. Tàu Trung Cộng đã dùng vũ lực để uy hiếp lấy đi hai hầm cá có trọng lượng khoảng hơn 5 tấn hải sản, cùng các thiết bị khác trên tàu. Ước tính thiệt hại của tàu QNg 90205 là trên 600 triệu đồng.


Tàu cá QNg 90205 bị Trung Cộng tấn công, uy hiếp lấy đi hơn 5 tấn hải sản. Ảnh: VTC

Song, vụ bị tàu Trung Cộng tấn công nặng nề nhất là thuộc về tàu cá Quảng Nam mang số hiệu QNa 92647. Tàu này đang lúc đang neo trong vùng biển Hoàng Sa thì bị tàu hàng đâm húc. Báo chí trong nước gọi là “tàu lạ”. Nhưng, theo dư luận, “tàu lạ” chẳng ai khác là tàu của hải quân Trung Cộng.

Cú va chạm mạnh đến nỗi làm cho mạn trước của tàu toác ra, kính và cửa sổ hư hỏng hoàn toàn. Tất cả 10 ngư phủ trên tàu đều bị văng xuống biển. Trong đó có 1 người chết và 3 người bị thương. Sau khi đâm trực tiếp vào tàu cá Quảng Nam, chiếc tàu hàng bỏ đi, mặc kệ ngư dân bị nạn.

Ông Huỳnh Sen, một ngư phủ trên tàu cho biết: “Cú đâm bất ngờ khiến chúng tôi văng khỏi thuyền cả chục mét, trong giây phút sinh tử đó, anh em chúng tôi cố gắng bơi đến bám lấy mạn thuyền. Cố gắng lắm mới cứu được những người bị thương. Riêng anh Ba khi đưa lên được thuyền thì sùi nước bọt rồi chết”.

“Anh Ba” mà ông Sen nói đến là Lê Thanh Ba (sinh năm 1953, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam). Cú đâm chí tử của tàu hàng Trung Cộng đã làm cho ông Ba bị thương nặng ở vùng đầu, sau đó tử vong. Những ngư phủ còn lại gồm: Trần Văn Chinh (64 tuổi), Trần Săn (48 tuổi), Huỳnh Sen (58 tuổi, tất cả đều ở phường Cửa Đại, Hội An) đã được tàu cứu nạn đưa vào bờ.

Những vụ tấn công liên tiếp của hải quân Trung Cộng mà đối tượng họ nhắm đến là những ngư phủ hiền lành, tay không tấc sắt. Đã rất nhiều ngư dân phải bỏ mạng trên biển vì hải quân Trung Cộng. Chính quyền Việt Nam luôn hô hào, kêu gọi ngư dân bám biển, bảo vệ ngư trường truyền thống thuộc quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Vậy nhưng, chưa bao giờ cho thấy chính quyền CSVN có biện pháp hữu hiệu nào nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản cho ngư dân. Việc hô hào, kêu gọi của chính quyền CSVN phải được coi là tội ác, vì nó đã gián tiếp gây ra rất nhiều cái chết cho ngư dân. Cho dù kẻ thủ ác chính là hải quân Trung Cộng.

Người Quan Sát

HÁ HÁ !!! CHUYỆN TRONG ĐỒN CÔN AN

Trầm Hương Thơ | 03:48 | 0 nhận xét


5h30 chiều 19/6/2014, tại đồn công an Lý Thái Tổ
- Tên chị là gì?
- Nguyễn Thúy Hạnh.
- Chị thường trú ở đâu?
- Phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội.
- Họ tên bố mẹ chị là gì?
- Này anh, tôi năm nay đã hơn 50 tuổi, đủ tư cách tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình, yêu cầu các anh không được nhắc tên bố mẹ tôi ở đây nhé!
- Họ tên anh, chị, em, của chị?
- Tất cả anh chị em tôi đều đã qua 18 tuổi, họ chẳng liên quan gì đến hành động của tôi, nên chẳng việc gì tôi phải nói tên tuổi của họ ra đây với các anh!

- Chị ra vườn hoa Lý Thái Tổ làm gì?
- Cho tôi hỏi lại, anh có mang dòng máu Việt trong người không mà hỏi tôi ra đó làm gì? Còn nếu anh vẫn muốn nghe tôi nói, thì đây: Tôi ra đó để thét lên: 

ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC!!
ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ TẬP CẬN BÌNH!!!
ĐẢ ĐẢO HÈN NHÁT VỚI GIẶC TÀU!!!

- Hôm nay chị ra đây có theo sự xúi giục và lôi kéo của ai, tổ chức nào ko?
- Có!
- Ai, tổ chức nào?
- Trái tim tôi, trái tim yêu tổ quốc và căm thù quân Trung Quốc xâm lược đã xúi giục lôi kéo tôi ra đó!
- Chị ra đó có được ai cho tiền không?
- Đó là một câu hỏi xúc phạm góc thiêng liêng nhất của trái tim. tâm hồn tôi, và xúc phạm tổ quốc tôi, nhân dân tôi.

- Đảng và nhà nước đang tích cực dùng biện pháp ngoại giao để kiên quyết yêu cầu TQ rút giàn khoan đó, các chị đi biểu tình thế này chỉ làm mất trật tự, ảnh hưởng đến các cơ quan và người dân đang làm việc.
- Ô hô, ngoại giao kiểu gì mà mấy chục năm nay hết mất đất lại mất đến biển đảo. Chỉ tính trong vòng chưa đến 50 ngày nay cái giàn khoan HD 981 kéo vào vẫn bình yên ở đó, lại còn đang xuất hiện HD 982. Suốt 4000 năm ông cha ta chưa bao giờ sợ giặc Tàu, chính bởi tinh thần đó nên đến giờ mới vẫn còn cái đất nước hình chữ S mang tên Việt Nam này, nếu ông cha ta cũng ngoại giao kiểu kỳ quặc như bây giờ thì chúng ta đều đã mang quốc tịch Trung Quốc từ lâu rồi, và đang khóc hận mất nước như người Tây Tạng.
Lịch sử vẫn còn đó để phán xét giữa chúng tôi và các anh, ai đúng ai sai!

- Các chị kêu gào thế nhưng nếu cho ra Hoàng Sa Trường Sa thì các chị có dám ra không?
- Ơ hay, chúng tôi còng lưng đóng thuế nuôi các anh để làm cảnh à? Còn nếu các anh khiếp nhược hết rồi thì cũng khỏi phải thách, chúng tôi sợ gì mà dám hay ko dám?

- Chị có biết là chị vi phạm pháp luật ko?
- Luật gì nhỉ? Anh hãy nói cho tôi biết là tôi vi phạm luật gì?
- Thủ tướng đã nhiều lần nhắn tin đến từng số điện thoại cấm tụ tập biểu tình trái pháp luật sao các chị vẫn cố tình tập trung ra đó?
- Ơ, lạ nhỉ, ai đời đầy tớ lại CẤM chủ như ở Việt Nam không. Và ông ấy nhắn tin cấm biểu tình trái luật, nhưng làm gì có luật biểu tình mà bảo là trái luật?

- Chị đã đọc nghị định 38 của thủ tướng chưa, hành vi tụ tập đông người gây rối là trái pháp luật.
- Chính các anh bắt chúng tôi về đây mới là gây rối. Chúng tôi đầu trần tay không, đứng im một chỗ, chẳng giằng co đánh đập ai. Mà chính cái nghị định 38 của các anh cũng là vi hiến. Thế nào là tụ tập, thế thì các anh đến mà bắt các đám cưới, đám hỏi, đám tang, đám sinh nhật.. và quốc hội họp cũng là tụ tập đông người đấy!

- Các chị ra đó không xin phép là vi phạm luật pháp rồi.
- Xin phép ai, xin phép cái gì? Hiến pháp quy định người dân có quyền biểu tình, quốc hội còn nợ dân cái luật biểu tình mấy chục năm nay, đến giờ đã có luật biểu tình đâu mà bảo chúng tôi không xin phép?

- Trước đây chị đã có tiền án tiền sự nào chưa?
- Tôi đã vài lần bị bắt về trại Lộc Hà, và về đồn công an Mĩ Đình khi biểu tình chống Trung Quốc, như thế có phải là tiền án tiền sự không nhỉ?

- Đó là những ý kiến của chị, nhưng chị đã bị đưa vào đây là vì hành vi phạm pháp luật, vậy thì đề nghị chị làm một tờ tường trình.
- Đừng nói đến 2 cái từ ‘tường trình” ấy nhé! Tôi chẳng làm gì sai, chỉ có các anh sai khi bắt chúng tôi vào đây, tôi tường trình cái gì, không bao giờ! Nếu các anh cứ cố tình bắt tôi viết rồi mới thả, thì tôi ko cần ra nữa đấy, các anh cứ việc giữ tôi ở đây đến bao giờ cũng được, và thời gian đó cũng chính là cuộc biểu tình của tôi chống Trung Quốc.
- Thôi thì chị cứ tạm ngồi đây đã.

- Đề nghị các anh ghi lại đầy đủ những câu trả lời của tôi hôm nay vào biên bản, và vì đó là những câu trả lời của tôi, tôi chịu trách nhiệm, nên các anh ko phải lo về trách nhiệm tác nghiệp.
- !!!
- Và yêu cầu các anh trả lại cái biểu ngữ để mai tôi còn đi biểu tình!!

Đứng dậy, tôi nói với tất cả những công an ngồi đó: 
- Tôi tin rằng, nếu cởi bỏ những bộ cảnh phục kia thì tât cả các anh cũng sẽ hét lên: "ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC!" như tôi, trừ khi không có dòng máu Việt chảy trong người các anh!

(7 người chúng tôi bước ra ngoài khi trời đã tối, trong vòng tay của bạn bè.Tôi lên xe phóng thẳng về bệnh viện Thanh Nhàn kịp cho bác Trâm ăn bữa tối)

(Ảnh từ cuộc biểu tình trước ĐSQ Trung Quốc, 13/5/2014)).

— cùng với Sông Quê vàChú Tễu






99 trong số 268

Liên Hoa Nguyễn Có bao nhiêu người chơi FC, có bao nhiêu người đọc được bài viết này? Có bao nhiêu người nể phục? Và có bao nhiêu người đang âm thầm theo dõi, rình rập? Có bao nhiêu người lo sợ? Có bao nhiêu người dũng cảm? Có bao nhiêu người...?

bến đợi lời nói đanh thép như thần thánh. "Thép đã tôi thế đấy"

Sông Quê Đến thời điểm này đã có 5951 người like, chắc chắn số người đọc nhiều hơn thế, và có 1736 lượt chia sẻ. Những con số tự nó biết nói có phải không bạn Mra Sad và Bắc Hững Hờ.

Chinh Phương Đáng khâm phục

Nga Thu Nguyen Khâm phục và kính trọng chị


Hung Quoc Nguyen Bây giờ tôi mới vào đọc được những tin tức này - tiên sư cha chúng mày - ông chửi đích thân thằng Mra Sad, Bắc Hững hờ và những con ruồi bọ của đất nước Việt. Cái đầu bả đậu của chúng bay mà lại đòi làm nhà lý luận viên à ?

Toàn là một lũ con nít - ch...Xem thêm

Trần Ngọc Thọ Thật tuyệt vời

Sông Quê Lần đầu tiên thấy nhà bác Hung Quoc Nguyen nổi nóng tới mức như vầy Biểu tượng cảm xúc pacman

Niemvuibatdsu Trandoi Do moi goi la nguoi viet nam.hay co gang len e dung phia chi.chi hanh ha.cho bon cho tap can binh chet het

Nguyễn Văn Dương Thật cảm phục chị

Ngọc Cường Khâm phục

Bách Việt Nhân Đúng là nữ liệt thời nay. Tất cả những người viết coment trên mạng đều xấu hổ trước các vị này. Nếu nhận thức và lòng dũng cảm của 90 triệu dân gần được như nữ liệt này thì may ra mới cứu được đất nước.

Hoang Sa Anh thư nước Việt ở thế kỷ 21. Xứng danh con cháu bà Trưng, bà Triệu

Nguyễn Thu Hường cứng giọng bọn công an.tưởng hiểu luật lạt được dân ak.haha ai dè

An Nguyễn Hoài Tuyệt thật !

Thai Truong Mra Sad... Bó tay với mày rồi tặng mày tấm hình, đúng với bản chất của mày và đồng bọn đã like comment của.mày

Hung Quoc Nguyen Da thua chi Song Que, em thay bay gio tre con hon lao qua, nhat la tre con cong san, chung no dua vao bo, me. Khong can biet dung, sai, cu da kich. Khong duoc phai cho chung no bai hoc, khong kien thuc thi im mom, hach dich thi dap cho nhuc luon. Em vao tuong nha no toan la con nit, chang co tu tuong cao sieu gi het, lai len mat, thi em cho an don luon.

Nguyen Thuy Thật tuyệt vời

Le Dac Trung đọc mà thấy sướng cả tai!! khâm phục chị quá!!

Trịnh Hoàng Thanh Biểu tượng cảm xúc like

Bá Đạo H quá chị ah. Thích nhất câu cuối, đảm bảo ko thằng nào trong chúng noa dám cởi cái giáp đó ra đâu.

Mra Sad Mới nói 1 câu mà các bạn phản động nhảy vào cắn, sự thật đã chứng minh đây là sự kích động của các bạn.
Nếu các bạn rân chủ yêu nước thì hãy sang trung quốc biểu tình, chứ các bạn biểu tình ở việt nam thì giải quyết đc cái j ngoài việc làm mất trật tự nơi công cộng


Hung Quoc Nguyen Ô hay Mrad Sad quả thật chứng minh rằng mình ngu 1) đất nước chúng nó tụi TQ sức mấy cho mình vào. 2) Đất nước của mình ở đây mà chính quyền cũng không cho biểu tình thì là dân chủ à? rõ khổ ngu mà còn có bài bản !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Con cứ vào viết thêm để LÒI RA CÁI NGU CHO THIÊN HẠ BIẾT Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile

Hung Quoc Nguyen Quả thật tôi nói không sai Mrad Sad nó ngu có bài bản vì nó dùng cái từ "phản động" !

Phản động tức là không hành động = thụ động. Cái từ nầy nó đến từ thuở quân đội đỏ Liên Xô lên cướp chính quyền năm 1917. Cải từ chửi những người dân ngồi thụ động không lên tiếng với những bất công của xã hội....Xem thêm

Trịnh Hoàng Thanh Biểu tượng cảm xúc like

Phương Nguyễn Tuyệt quá chị ơi

Tammy Nguyen Mra Sad .... hèn

Dau Kinh Luan Tuyệt!

Nguyen Cong Hieu Làm đầy tớ nhân dân ko lo giữ nước vẹn toàn.. Đến lúc "dân ngu khu đen"-CHỦ xuống đường.. rầy rà là sao ? Đồ tào lao.

Nguyen Lan Thang Trời ơi... 2069 shares... chị thật là bá đạo Liberty Biểu tượng cảm xúc wink



Đây là ảnh chụp lúc 9h31m37s... 9h32m43s công an ào đến trấn áp bắt đi hơn 20 người trong hàng quân này...

<<<... Thấy có hai đứa nữ công an và thêm mấy đứa nam...Xem thêm

Trịnh Hoàng Thanh Biểu tượng cảm xúc like

Ha Vu Kinh nghiệm này của chị rất đáng để học hỏi!

Trần Chung Quá cứng

Hoài Minh Phụ nữ Việt Nam bất khuất, kiên cường Biểu tượng cảm xúc like

Linh Vivu Nguoi phụ nữ của năm

Nguyen Thanh Tuyệt vời Biểu tượng cảm xúc like

Thang Pham Doc ma thay cam phuc chi qua , cam on chi cho nhan dan Viet voi long dung cam

Bao Truc Vu Quá khâm phục cô !


Nguyễn Minh Tuấn Tình báo của Trung Quốc được cài vào tận gốc rễ của ta chăng? Cái gì cũng Trung Quốc, dự án gì cũng có tý Trung Quốc, điện mua của TQ, cái kim sợi chỉ cũng TQ!!!! Hic

Bich Mai Phan Chị thật tuyệt vời!

Hoaile Ho Hay nguoi dan vn phai can co nhung nguoi nhu the .khamphuc...

Vinh Nguyen Chí lý, chỉ tình..

Màu Thời Gian Cảm ơn bạn Thúy Hạnh>Qua câu chuyện lu bu của mình hôm nay mà chúng ta quen biết nhau và giờ này mình mới đọc được bài này. Bạn thật tuyệt vời!

Hung Dang Thưa bạn Mra sad, nếu bạn là người Việt yêu nước thì xin bạn dẹp cái nick không phải tiếng Việt kia rồi nên nói về yêu nước

Hung Quoc Nguyen Hung Dang mang het say! gai dung cho ngua! !!!

Huynh Ngoc Chenh Đọc lâu rồi mà bây giờ đọc lại cũng thấy sướng

Kim Quang Huỳnh Haỹ đưa cuộc đối đáp này vào cẩm nang biểu tình ngay.quá sắc sảo chị

Vinh Tran Ôi , đã quá !!!

Do Danh Le TẬP CẬN BÌNH không phải như BÁC MAO ngày xưa nữa rồi...tha hồ đả đảo chỉ cấm tụ tập đông người làm ảnh hưởng tình hữu nghị anh em thôi....

Chanh Nguyen Van Ngưỡng mộ ! xin phép share

Phuoc Nguyen đuổi mấy chú Chệt dzìa Tàu.

Van Son Vu Bọn tay sai cho bọn bán nước mới sách nhiêũ người yêu nước biểu tình chống bọn xâm lược TQ. Đúng là thây nào tớ nấy, chúng chẳng biết nhục là gì, tư cách không có chỉ có tiên, quyền và nỗi ô nhục bán nước.

Vien Nguyen Đã đẹp, dịu dàng, hay giúp đỡ mọi người lại còn cứng cỏi với công cụ" còn đảng còn mình" . Like cho Liberty Melinh..

Thuy Nguyen Yêu nước mà cũng phải xin phép đầy tớ sao hả trời.
Hồi Tập Cận Bình qua Mĩ, đến Cali gặp TT Obama, mình chả xin phép xin tắc ai, mình đóng cửa phòng mạch, cho nhân viên nghĩ tuốt, lái xe hàng trăm dặm đến vùng sa mạc nóng bỏng, để biểu tình chống Tập C...Xem thêm

Trần Anh Vũ CHỐNG TRUNG CỘNG THÌ NÊN ĐỌC CUỐN "CỬU BÌNH" và tìm hiểu tội ác mố sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công che giấu 15 năm qua .



Lý Do Trung Quốc Cấm Chiếu World...
YOUTUBE.COM

Thông Chương Những con người làm đảng cộng sản điên đảo....

Dương Triệu Vỹ Các bạn cần phải đọc nhũng câu hỏi và đáp của Nguyễn Thúy Hằng để dự phòng bọn giặc phản quốc bắt vào hỏi ngớ ngẩn .

Nguyen van Loc Chi NGUYEN thủy Hang, chi that đẹp, đẹp từ khuôn mặt đến trái tim. Chị dũng cảm hơn tôi hằng triệu lần, cám ơn chị.

Adam Đặng Quá hay ...
Cần đăng tải nhiều những thông tin như thế này ..
Đây cũng là một trong những cách chỉ dẫn cho người Dân , để đối đáp lại những kẻ công quyền hách dịch .....Xem thêm

Adam Đặng Coi các com của Bbè thấy Bạn@ Dương Triệu Vỹ giống ý mình

Hung Quoc Nguyen Xin loi 2 bac Nguyen Van Loc va Dai Tran nhe - chi ten la Nguyễn Thúy Hạnh.

Hung Quoc Nguyen Toi thay y kien cua ban Adam Dang rat la hay - Xin ban share va moi ban cua ban share bai nay di them nua a.


Chau Nguyễn Thật đang khen

Tuan Nguyenhuu Cảm phục hết cở.!..

Vinh Thái Quang Thật không còn từ ngữ nào để cảm phục tinh thần quả cảm.

Hải Phan Xin dược nguỡng mộ chị,nơi chị hội tụ lòng yêu nước,căm thù giặc cháy bỏng-sự hiểu biết sâu rộng về luật fáp...

Thaouyen Nguyen Loi giai dap, dau tri qua hay va thong minh:)

Khoa Van Buồn thay cho pháp luật Việt Nam! ,các nước có luật biểu tình người đân xin biểu tình cảnh sát còn đi kềm
Bảo về và chỉ cho đoàn hành xưởng đúng luật
V N cần ban hành luật gấp ,càng nhanh cáng tốt

Ngọc Anh Trần Xin cam phuc chi hết cở 
Ngoc anh toi rất. Mong 
Đuoc kết ban voi chi

Ng Nguyen Tội ác của đảng CSVN đối với những người tù chính trị và lương tâm chúng giết mạng sống con người quá tàn ác - tàn độc vô nhân tính của chúng. Đồng bào trong nước hãy cùng để lên tiếng nói tố cáo tội ác và lật đổ chế độ độc tài của đảng CSVN !...Xem thêm

Minh Khang Bà chị quá kiên cường

Nguyen van Loc Xin loi chi Hąnh chüa cúng nôi chè đã đôi tên chį Biểu tượng cảm xúc smile

Hoang Le Thanh Bạn Nguyễn Thúy Hạnh, tuyệt lắm.
Cho tôi chia sẻ bài này nhé.

Hoa Sim tuyêt vời

Loc Nguyen Danh Dòng máu bà trưng bà triệu chảy mãi trong ngưoi các thế hệ phụ nữ viêt nam . Cảm phục e gái và các đồng chí của e

Trieu Le Quang Chị là một trang nử anh thư nước Đại -Việt hôm nay nối chí kiêu hùng của hai Bà Trưng và Triệu, hy vọng là các anh chị em sẻ theo gương đấu tranh của chị để giải thể dảng cộng sản và xây dựng một nước Đại-Việt giàu mạnh mang lại sự vinh quang, hạnh phúc và tự hào là người Việt trong cộng đồng thế giới.

Ngochao Nguyen Neu muon the hien long yeu nuoc, hay lam theo phap luật, chi di bieu tinh tu phat nhu vay la pham phap va mot phan do phap luat Viet Nam qua long leo. Chi vi nhung nguoi di bieu tinh tu phat nhu chi moi co nhung ke xau loi dung, tra tron gay hon loan lam anh huong den nhung nguoi xung quanh. Toi ung ho long yeu nuoc cua chi nhung toi khong ung ho hanh dong cua chi!!!!!!

Thảo Gạo "Và yêu cầu các anh trả lại cái biểu ngữ để mai tôi còn đi biểu tình!!" Nhất cô!




Chí Tài Chị rất can đảm và trả lời rất chuẩn với những câu hỏi ngu!



Rita Nguyen Tôi ko thể ngồi yên
Khi nước VN đang ngả nghiêng
Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm ...Xem thêm

Giang Nguyen Đuc Đây mới là nụ cười của niềm tin về một ngày mai tươi sáng cho VN ! Có phải không chị Nguyễn Thuý Hạnh !( ảnh chụp ở ca quận Long biên) !

Vuong Phamnhat Hay. Xin chia sẻ. Thanks.

Mai PT Cần gì phải nêu gương ai, những người phụ nữ anh hùng còn sống sờ sờ ra đó, lấy mà dạy con cháu!



Chúc Nghĩa Chị rất chuẩn.

Phương Loan Ngưỡng mộ chị hạnh . Chị rất dũng cảm

Kien Ngo Đưa cao tay như vậy ,thấy người cao hon mọi người 
Phải không Cô Hội Trưởng Hội Thanh Nử Hà - Nội ? 
Coi chừng có người phía sau thò tay chọt lét hay cù vào nách đấy nhé !

Nguyen van Loc Thuy Hanh, em là một người tuyệt vời đáng trân trọng.