http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Hai thông gia tử vong vì tranh cãi quá hăng World Cup 2014

Hai thông gia tử vong vì tranh cãi quá hăng World Cup 2014

Trầm Hương Thơ | 14:09 | 0 nhận xét
Bình luận World Cup 2014 quá hăng, hai ông thông gia đã xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm được tức giận, một trong hai người đã dùng dao đâm chết thông gia và tự sát. 

Ngày 23-6, ông Lê Văn Hoàn, 50 tuổi, quê Thanh Hóa đến thăm con gái và gia đình thông gia Vũ Văn Năm, 60 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy. Vào khoảng 2 giờ chiều ngày 23 tháng 6, sau câu chuyện hàn huyên rôm rả, hai ông thông gia bắt qua bàn luận kết quả các trận đấu túc cầu World Cup đang diễn ra sôi động.

Một vài ý kiến bất đồng nảy sinh khiến hai người từ lớn tiếng bước sang cãi cọ kịch liệt, mà không ai chịu thua ai. Cuối cùng, có lẽ không kềm chế được cơn tức giận, ông Hoàn chụp lấy con dao đâm một nhát trúng tim ông Năm khiến ông này gục trên vũng máu, chết liền tại chỗ. Thấy vậy, ông Hoàn đã dùng dao đâm và cắt nhiều nhát vào bụng mình tự tử. Hậu quả, ông Hoàn cũng chết ngay sau đó.

Công an huyện Kon Rẫy cho biết, nội vụ hiện còn trong vòng điều tra. Ðây là vụ án chết người thứ hai sau vụ chồng đâm chết vợ tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội chiều ngày 18 tháng 6, 2014, chỉ vì thua cá độ túc cầu World Cup còn bị vợ cằn nhằn. Ngày càng nhiều vụ án có liên quan tới bóng đá, đặc biệt là trong mùa World Cup 2014 đang diễn ra.

Mùa World Cup 2014 không chỉ đem đến cho người yêu quả bóng lăn những trận cầu sôi động đến nghẹt thở, mà còn đem lại cho những người nghiện cá độ một khoản nợ lớn và một quãng thời gian vô hạn ngập ngụa trong vũng bùn đen tối.

Tất cả các trang web cá độ World Cup hình thành từ ngày 12 tháng 6 hoạt động rầm rộ cho đến nay. Công an các địa phương như Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Ðịnh... đều bắt được các tụ điểm cá độ, thường được tổ chức tại quán cà phê, quán nước bên đường. 

(T. Lan)
Share this article :