http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » "Chuyện thời nay" hơn là cãi "chuyện thời xưa"

"Chuyện thời nay" hơn là cãi "chuyện thời xưa"

Trầm Hương Thơ | 02:35 | 0 nhận xét
Tự nhiên (đi ngang nhà bạn) thấy đám dlv tranh nhau ngoác mồm chửi Mỹ, chửi dân "phản động", nên tui góp "chuyện thời nay" hơn là cãi "chuyện thời xưa"

Quan sát "chuyện nay" sẽ rõ. McDonald do ai mang vô Vietnam? Con rể "Dũng Dzăng Mắc Ê Rô" đó. 

Con gái của "Dũng Dzăng Mắc Ê Rô" mê con trai của "phản động", mê luôn cái "quốc tịch" "đế quốc" của con cháu "phản động".

KFC cũng của "thằng đế quốc Mỹ tàn ác" mà mùi của KFC thơm quá đám con cháu quân "chui trong rừng ra" cầm lòng không đậu, thèm "rõ rãi" mà... lương dư luận viên ba cọc bốn đồng chắc chi dám ăn. 

Chỉ có đám con cháu "đại gia đỏ" tập tành "xóa hận thù" vì mùi thơm của KFC làm cái bao tử "quên cả hận thù" (Hay là không nên ăn, coi chừng thằng Mỹ nó ác lắm, nó bỏ "thuốc độc" ăn dzô biến thành "phản động" hết à).

Chưa kể, "Tội phạm truy nã" Dương Chí Dũng cũng "bay tuốt" qua nhà "kẻ thù" Mỹ để xin "trốn án tử" của "đồng bọn, "đồng chí từ bi" (nhưng nhất định chơi cho chết thằng "đồng chí" để "bảo vệ miếng ăn") ai dè thằng "đế quốc Mỹ ác" quá, không cứu dùm, còn đá bay trở về Cam cho bị bắt giờ ôm án tử!!! 

Ai mà có đường móc nổi đưa Dũng đi??? Ah thì ra "Tướng côn an ta": đảng viên Dương Tự Trọng 

Sao đảng viên chê các nước cộng sản như China, Cu Ba, mà nhào qua thằng đế quốc Mỹ ác độc??? 

Ah thì ra là đảng viên cộng sản của "lão treo tường" quá mê mùi thơm của KFC, với McDonald, StarBuck của thằng "kẻ thù" mà sẵn sàng "xóa bỏ hận thù" vì miếng ăn cơ!!!! 

Chưa hết, "nhờ ơn bác đảng" đã cho ta nhiều "cơ hội" được cướp bia, cướp hoa, cướp dưa hấu, cướp luôn vợt đánh cầu của các vận động viên quốc tế, cứ y như "Rằm tháng Bảy" cướp như "cô hồn" vậy... Không có "công ơn đảng" thì làm sao có cơ hội cướp "vui như vậy"

Hồi xưa dân miền nam "đói nghèo" quá, nên "Sữa tươi phát không" cho con nít uống chán, tới khi để ra mời nó cũng không thèm, nói chi tới "giựt (hôi) như cô hồn, cho nên hổng dzui bằng bi giờ "có đảng" 

Dòm vậy hiểu rồi, hihihi với lại... bây giờ "nhờ ơn đảng" cái gì cũng "HÔI", từ "Hôi bia" tới "HÔI" hoa, dưa hấu cũng "HÔI"...hổng có gì "THƠM" như "mùi" KFC, McDonald, StarBuck.... của thằng đế quốc đang được đảng "rước về" VN làm cho các em dư luận viên thèm "rõ rãi" mà chỉ đứng xa xa hay chạy ngang qua hửi hửi từ xa (Chắc tại ... ngay mũi mà... đảng trả lương dlv ít quá ăn không được nên... tức quá chửi "thằng đế quốc... cho đỡ tức. 

(dlv đâu dám chửi đảng, chửi xong... "mất luôn chén cơm" còm cõi chứ nói chi tới KFC, hay McDonald) 

Nguồn fb: Tj Nguyen
.


19 người khác người khác thích điều này.


Kenny Nha Rất thực tế

Quoc Pham đọc bài của dlv chỉ thêm bực mình vì nó biết nó sai nhưng nó vẫn cù nhây nói như vậy. Mục đích là nó muốn cấp trên nó đọc. Cho nên mình không đọc

Tuan Phan Haha..... Đọc mà chết cười luôn đoá, "Dũng Dzăng Mắc Ê Rô" này giàu lắm nhen mà sao cứ bám đ... Đế Quốc làm răng? XHCNVN là Thiên Đàng mà, thì cứ từ từ mà hưởng thụ nhá kakak.......

Tj Nguyen Dư luận viên nào "còn chút lương tâm" "còn lòng tự trọng" thì NÊN thấy "mắc cỡ" mà "hồi đầu" 

(Nói thặc nhe, tui mà biết rõ dlv nào "thành tâm hồi đầu" thì tui có phải nhịn bớt phần ăn cả tháng tui cũng nhứt định "chia xẻ" KFC, McDonald, StarBuck cho dlv "hồi đầu" mấy chầu đã đời luôn (eh không có dzụ mặc cổm, tự ái nhe... tui phải "nhịn bớt" mới chia phần được àh nhe).... tui "Nghèo" lắm KHÔNG giàu như "Dũng Dzăng Mắc Ê Rô" đâu à. LOL
.

Share this article :