http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TÔI MUỐN BIẾT

TÔI MUỐN BIẾT

Trầm Hương Thơ | 02:28 | 0 nhận xét


Tôi muốn biết, non sông còn, hay đã mất?
Tôi muốn biết, đất nước này có còn của Việt Nam?
Tôi muốn biết, những việc đảng đã và đang làm?
Tôi muốn biết, tập đoàn nào đã bán đứng giang san?

Tôi muốn biết, ai làm đất nước cơ hàn?
Tôi muốn biết, ai gây bao cuộc chiến tan hoang?
Tôi muốn biết, ai gây ra cảnh triệu dân oan?
Và ai là kẻ nằm trong mồ kia, đã gây ra bao thảm án?!?

Tôi muốn biết, tại sao lại có ngày quốc nạn?
Tôi muốn biết, tại sao đảng làm bạn với kẻ thù?
Tôi muốn biết, 4 tốt và 16 chữ vàng là ru ngủ?
Tôi muốn biết, tại sao đảng chịu làm nô lệ thiên thu?

Tôi Muốn Biết, Tại Sao Đảng Tôn Thờ Kẻ Tử Thù?!?

Hoàng Hạc



image

Share this article :