http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TÔI TỰ HÀO VIỆT NAM , MỘT VẺ ĐẸP TIỀM ẨN !!!

TÔI TỰ HÀO VIỆT NAM , MỘT VẺ ĐẸP TIỀM ẨN !!!

Trầm Hương Thơ | 09:47 | 0 nhận xét

tôi tự hào vì mỗi ng VN đang gánh 20 triệu đồng nợ công
tôi tự hào vì giá xăng VN lọt top thế giới dù GDP thì ở đáy
tôi tự hào vì VN đứng chót bảng đóng góp cho nhân loại
tôi tự hào vì VN có những DN nhà nước làm ăn thua lỗ cả ngàn tỷ đồng
tôi tự hào vì VN đang có khoảng 160.000 cử nhân, kỹ sư thất nghiệp
tôi tự hòa vì VN có số lượng giáo sư, tiến sĩ hàng đầu thế giới nhưng bằng sáng chế là O
tôi tự hào vì đi sang Nhật, Sin ngta viết tiếng Việt để cảnh báo ng Việt ko được trộm cắp
tôi tự hào vì nhân tài nước tôi đua nhau đi qua tư bản giãy chết du học và cống hiến
tôi tự hào vì TQ nó đưa dàn khoan vô biển nc tôi mà đảng an hại chả dám làm gì
tôi tự hào vì môi trường VN đang ô nhiễm chỉ sau TQ
toi tự hào vì những con đường, những cây cầu tiền tỉ nhưng bê tông cốt tre chưa dùng đã hỏng
tôi tự hào vì VN tham nhũng tràn lan, COCC cha truyền con nối như thời phong kiến
tôi tự hào vì cán bộ VN làm gì sai cũng chỉ cần rút thẻ kinh nghiệm là xong
tôi tự hào VN có những con lừa chịu cho đảng phá hoại dắt mũi và vẫn luôn ca ngợi đảng như thần thánh
tôi tự hào vì cán bộ nước tôi ngày càng giàu còn công nhân, nông dân ngày càng khổ
tôi tự hào vì nước tôi có đập thủy điện sông Đà dùng công nghệ trung khựa năm vỡ tám lần
tôi tự hào vì VN có những thành phố ngập ngụa nước trong màu mưa lũ
tôi tự hào vì có đảng ăn hại suốt ngày bắt bớ ng dân chống TQ vì chúng nó quyết tâm sáp nhập với thằng cha tàu khựa của nó
Và vân vân còn nhiều thứ tôi tự hào quá cơ 

copy FB Tiến Dương
Share this article :