http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » ĂN CHÁO ĐÁI BÁT: ĐẢNG ĐÃ GIẾT CHẾT NGƯỜI CÓ CÔNG NUÔI ĐẢNG LỚN.

ĂN CHÁO ĐÁI BÁT: ĐẢNG ĐÃ GIẾT CHẾT NGƯỜI CÓ CÔNG NUÔI ĐẢNG LỚN.

Trầm Hương Thơ | 00:40 | 0 nhận xét
Nhà thơ Hữu Loan kể chuyện về bà Nguyễn Thị Năm Cát-Thành-Long (hay Hạnh Long) bị đảng đưa ra ĐẤU TỐ dưới sự làm NGƠ của tên súc sinh Hồ Chí Minh! Hồ Chí Minh cũng chính là tác giả bút danh C.B, viết bài tố cáo bà Nguyễn Thị Năm, sau đó thì đòi sửa sai, xem tại đây:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=575077989271278

Đến cuối năm 1952 đầu năm 1953, chính phủ ta đi theo đường lối chính sách của Tầu. Đó là rập theo mô hình đấu tố của Mao đề ra đang được thi hành bên Tầu. Chúng gửi cố vấn sang Việt Nam, bắt buộc chính phủ ta phải thi hành việc đấu tố như Tầu.

Cố vấn Tầu đưa Trường Chinh lên làm chủ tịch và Hoàng Quốc Việt làm phó, bắt đầu mở màn phát động chiến dịch đấu tố cái mà chúng gọi là “địa chủ cường hào”. Tụi cố vấn Tầu chỉ định đưa bà Nguyễn Thị Năm, tên hiệu là Cát-Thành-Long chủ một đồn điền lớn ở Thái Nguyên ra đấu tố làm điển hình.

Trong quá khứ, bà Cát-Thành-Long là một phụ nữ rất hiền hậu, yêu nước, thương người. Bà có tiệm ở Hà Nội lấy nhãn hiệu Cát-Thành-Long và là một nhà giàu nhất nhì Hà Nội trong thời Pháp thuộc. Chính bà đã nuôi nấng, giấu giếm trong nhà nhiều cán bộ cộng sản, giúp họ khỏi bị Tây bắt. Trong số cán bộ được bà Cát-Thành-Long che chở nuôi ăn có cả Trường Chinh và Hoàng Quốc Việt. Đến khi Việt Minh có chân trong Hội Đồng chính phủ, già Hồ ngầm tổ chức Tuần Lễ Vàng lấy tiền mua súng để thành lập quân đội thì người ủng hộ nhiều vàng nhất Hà Nội bấy giờ cũng chính là bà Cát Thành Long tức Nguyễn Thị Năm.

Rồi cuối năm 1946 chiến tranh Việt Pháp bùng nổ. Dân thành phố Hà Nội bỏ nhà bỏ cửa đi tản cư khắp trong vùng quê tỉnh nhỏ. Bà Năm cùng gia đình chạy lên Thái Nguyên ở vùng Việt Bắc vì nơi đó bà có một đồn điền lớn với nhiều tá điền. Những người này được bà Năm quý mến, lại tận tình giúp đỡ khi họ gặp khó khăn, và họ cũng đều thương mến kính trọng bà.

Vào những năm đầu của cuộc kháng chiến, bộ đội phải sống rất vất vả trong nghèo nàn đói khát. Gạo không có mà ăn cho đủ no. Thường thường mỗi bữa mỗi người chỉ được hai miệng bát cơm gạo mục mốc đầy thóc và sạn. Cho nên, nhiều khi bộ đội hành quân qua đồn điền của bà Năm, quân số lên cả tiểu đoàn. Bà mời họ ở lại, sai người nhà mổ bò heo, làm gà vịt để bộ đội ăn no cho có sức ra trận đánh Tây. Vì thế bộ đội ở Việt Bắc lúc đó ai cũng thương bà, gọi bà là Mẹ chiến sĩ. Thêm vào đó, bà có hai con trai đều đi bộ đội. Người con lớn làm đến sư đoàn trưởng, người con thứ làm đến trung đoàn trưởng. Cả hai đánh giặc rất hăng.

Ấy thế mà sau này tụi cố vấn Tầu lại bắt Trường Chinh phải đem bà Năm ra đấu tố làm điển hình. Tên Trường Chinh quá sợ nên y theo lệnh. Hoàng Quốc Việt còn chút lương tâm, viết thư về trình cho Hồ Chí Minh hay vì hắn tin rằng chỉ có già Hồ mới đủ sức can thiệp cứu mạng cho bà Năm mà thôi. Nhưng không ngờ già Hồ làm ngơ khi đọc thư tường trình của hắn, để mặc Trường Chinh mang bà ra đấu tố cho đến chết. Hai con trai bà cũng sợ, không dám về hoặc kiếm cách can thiệp gì cả.

Sau khi hoàn thành việc đấu tố bà Nguyễn Thị Năm, bọn họ phát động phong trào đấu tố toàn tỉnh Thanh Hóa. Từ thành phố đến huyện xuống tới xã thôn, nơi nào cũng có cán bộ đến giải thích kích động hô hào. Biểu ngữ căng đầy đường. Ngày đêm, họ tụ họp các thanh niên nam nữ, thiếu niên, nhi đồng, đi thành từng đoàn, hô to những khẩu hiệu được học thuộc “Hãy giết sạch lũ địa chủ cường hào ác bá!” “Đào tận gốc, trốc tận rễ!” “Cường hào ác bá ra tro!”... Khắp chốn, các đội cán bộ đến lôi dân chúng ra tuyên truyền nhồi sọ những lời vu oan giá hoạ dùng để áp đặt lên những người bị đem ra đấu tố. Dân chúng kinh hoảng khi thấy đội cán bộ vào làng để học tập việc đấu tố. Quyền hành sinh sát trong tay họ. Dân chúng sợ quá nói với nhau “Nhất Đội, nhì Trời”! Đội gieo tang tóc, máu đổ thịt rơi, gây kinh hoàng, làm cho từng người dân đêm nằm ngủ không yên, lúc nào cũng nơm nớp lo có người trong đội hoặc du kích rình rập bên ngoài nghe trộm.

Nhà thơ Hữu Loan






Gã Ăn Mày Thánh tướng Võ Nguyên Giáp ngày 10-11-2001 xác định: “Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Hanh Long là một địa chủ có tinh thần yêu nước, trong kháng chiến đã từng giúp đỡ bộ đội. Bản thân tôi và Đại tướng Nguyễn Chí Thanh có lúc đã ở lại nhà bà. Trong những buổi họp sửa sai, chính Bác Hồ, đồng chí Trường Chinh và đồng chí Lê Văn Lương đều cho rằng xử trí (đấu tố tử hình) bà Nguyễn Thị Năm là một sai lầm”.
6 giờ · Thích · 4

Jeffrey Doan ...Ngày đêm, họ tụ họp các thanh niên nam nữ, thiếu niên, nhi đồng, đi thành từng đoàn, hô to những khẩu hiệu được học thuộc “Hãy giết sạch lũ địa chủ cường hào ác bá!” “Đào tận gốc, trốc tận rễ!” “Cường hào ác bá ra tro!”...

Thuy Trang Nguyen Giết người xong rồi đòi "SỬA SAI" thì đíu thằng nào sống dậy được 

Gã Ăn Mày Giết xong rồi sì sụp quỳ lạy tỏ vẻ ăn năn thế mới đểu.
6 giờ · Thích · 2

Thuy Trang Nguyen TÊN CHÓ GIÀ TỐ HỮU
“Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,...Xem thêm

Chris Tran " Troi Dat nao dung tha , chung cho su ac mau tan bao,kinh hoang dza man Vc giet hai,dap du nguoi dan cho den nay ! "

Thuy Trang Nguyen Giết Hết,thơ Ngô Xuân Diệu)
Anh em ơi, quyết chung lưng
Đấu tranh tiêu diệt tàn hung tử thù
Địa hào, đối lập ra tro
Lừng chừng phản động đến giờ tan xương
Thắp đuốc cho sáng khắp đường
Thắp đuốc cho sáng đình làng hôm nay
Lôi cổ bọn nó ra đây
Bắt quỳ gục xuống, đọa đầy chết thôi.

Andy Van Chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất là một "thành công" rất lớn trong âm mưu của bọn Tàu nhằm làm suy kiệt Việt Nam! 
6 giờ · Thích · 4

Tri Nguyen Dã man thật!
6 giờ · Thích · 1

Long Dang tuoi tre ,tai cao ,tinh than bat khuat ,toi nguong mo em ,

Laman Toan Thà giết lầm 100 còn hơn bỏ sót 1 người.
5 giờ · Thích · 1

Hoàng Quan Hoc theo pon tau du dỗ dan ngkeo theo vm chja ruog dat cho ho huỷ hoaj đao duc văn hoa lang xom hang ngan nam bao nhjêu nhân tàj chết oan
5 giờ · Thích · 1

Pham Ngoc Thanh Quả báo sẽ nhãn tiền

Trieu Trinhminh có vay có trả ngày trả gần kề rồi
5 giờ · Thích · 2

Nguyễn Vũ Bình "Khi thấy bản thú nhận sai lầm kể trên và được tin Trường Chinh và Hồ Viết Thắng bị “hạ bệ”, nhiều quan sát viên ngoại quốc tin rằng quả có “sai lầm” và thế tất chính quyền Hà Nội sẽ thực tình sửa chữa. Có người quan niệm phong trào Cải cách ruộng đất ...Xem thêm

Hoc Nguyen Van Người CS hay dùng từ có' Nợ máu" muốn nhẹ nợ nên chuyển qua sai lầm! chơi chử và đanh tráo lịch sử là nghề của chàng..
5 giờ · Thích · 2

Dien Linh Mot lu ngu xuan an toan cut hay sao .giet nguoi chet moi xin loi thu hoi xl xog ng ya sog lai dk ko toanla mot lu khon nan vo cung

DuyenHai Nguyen Nói gì thì nói ,cùng phải cảm ơn bọn nó.Chứ không !Khi phe thua trận nói về ngày tháng CCRĐ là chúng chơi cho cái Mủ phản động to như cái chảo dùng nấu cơm.Hoan hô Đảng và Bác cho biết CCRĐ là gì .Hi...hi

Tranhai Phamtuyen Một vết nhơ trong lịch sử phát triển của loài người do những con thú điên đội lốt người thực hiện !
5 giờ · Thích · 2

Tôi Đi Tìm Tôi đề nghị chị Thùy Trang bỏ chữ " chính phủ ta " trong bài viết nhé ! chính phủ của chúng nó - lũ lộn tôm ấy chứ đâu có phải của dân ta

Thuy Trang Nguyen Tôi Đi Tìm Tôi có gì Thùy Trang gửi thư xin phép nhà thơ Hữu Loan bỏ chữ " chính phủ ta ", nếu cụ Hữu Loan chịu đồng ý thì Thùy Trang sẽ cho bạn biết liền . Bài viết nầy là văn của tác giả nên phải chờ sự đồng ý của tác giả thì mình mới thay đổi câu văn được

Tôi Đi Tìm Tôi em nghĩ nên đổi là chính phủ cộng sản mới đúng

Nghẽo Già Không còn chữ để diễn tả! 

MinhThanh Ho cong khai de danh tan du luan ma

Dung Le Anh Bà mịa, hổng lẽ mấy "cha già" nầy ác dữ vậy sao! Phải coi lại dzụ nầy mới được... 

Ðuc Hien Ðào Gia Chết mẹ hết rồi còn xin lỗi kkkk.

Huynh Gia Thuong thj cái gi ác thj cuoi cùng sẽ that bại ( đó là trong truyen , phim ) thuc tế chứng minh cái ác Đã thang , vậy cái hậu của cau chuyen này đến bao gio có cái kết !

Dao van Cong Bà đã chết vì những con chó của tàu khựa.

Bình Minh Mới Lên Cải cách ruộng đất, do đảng lãnh đạo .
Đề nghị : Bây giờ đảng lãnh đạo cuộc Cải Mả luôn .
3 giờ · Thích · 4

Vu Nguyen Nuôi lầm thú dữ
3 giờ · Thích · 1

Truong Han Hantruong Cộng sản hay dùng từ..."nợ máu nhân dân" vậy cho hỏi nợ máu phài trả bằng máu đúng k? Thế thì ai sẽ trả? Và trả như thế nào cho đúng nghĩa? Hãy nói một câu công bằng xem nào?..
2 giờ · Thích · 2

Hiep Le Van Tàn ác quá!


Mèo Lười Một xã hội tốt đẹp và hoàn thiện thì không thể được xây dựng trên nền tảng kỳ thị giai cấp, phân biệt người với người và hơn nữa là dùng bạo lực để đạt được mục đích dù là lý do gì đi nữa cũng không thể chấp nhận được. Người giết người là man rợ, là nguyên thủy.
2 giờ · Thích · 2

Truong Vu Tóm lại VC chỉ có chặt hết , giống như Suharto đã làm ở Indo cuối thập niên 50 mới hết hậu họa. Hơi ác, nhưng đó là việc làm đúng.

Ong Lai Do Nếu cố vấn của tàu cộng qua MỸ Và ra lệnh giết người my~ , thì chuyện gì Xảy ra?
mỸ trắng , MỸ đen , MỸ mễ rút súng bắn chết thằng cố Vấn tàu liền , còn Viet cong thì tuân lệnh tàu , đễ giết dân mình , đúng là chó ngu
2 giờ · Thích · 3

Ngô Tấn Mẫn Vụ xử bà Năm thì ông Hồ có trực tiếp dự phiên tòa. Nhưng ông cải trang mang kính đen, bịt râu và đội mũ sụp xuống ( Đèn Cù)
2 giờ · Thích · 5

Tam Loi Chuyện ác cở nào bọn cộng sản cũng làm được ...!
1 giờ · Thích · 3


Morris Kim HCM co doi mô lên mà thấy địa chu ngày nay chắc túc hộc khí ma chét lần nua.
1 giờ · Thích · 1

Tâm Pham Minh Nhắc lại CCRĐ để biết rằng Đảng và Bác thuộc loại sư tổ của ISIS, cũng cắt đầu và giết người hàng loạt và làm việc này trước bọn ác quỷ 60 năm, nhưng ISIS nó công khai cái ác.........còn Bác và Đảng thì lúc nào cũng vì dân, vì nước quên thân mình một c...Xem thêm
57 phút · Thích · 1

Allan Le Cs tạo ra con người bất nhân bất nghĩa. Toàn đồ mọi rợ, đi ngược với đạo lý.

Song Tran Có ai nghĩ tại sao chúng ta lại sinh ra ở nơi tận cùng của địa ngục CS này không, có lẽ phúc phận của chúng ta cũng giống dân hồi giáo Trung Đông hiện nay..hỏi Trời tại sao??
Share this article :