http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » “Sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt”!?.

“Sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt”!?.

Trầm Hương Thơ | 03:46 | 0 nhận xét
Hung LE đã thêm 4 ảnh mới.

“Sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt”!?.

“Trước một sự thật, nếu người ta nói láo một lần đó là nói láo hài hước cho vui, nói láo vài lần đó là người ít học thiếu nhân cách nhưng cứ nói láo mãi thì đó chính là kẻ lưu manh bịp bợm vô liêm sỉ vì mục đích vụ lợi nào đó”
Mà điển hình là hình ảnh dẫn chứng mới nhất qua thực tế dưới đây từ 3 quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam và CHLB/Đức khởi điểm sau thế chiến II có cùng một định mệnh hoàn cảnh chia đôi đất nước như nhau, nhưng ngày nay:

Ô tô Hàn Quốc xếp hàng chờ lên tàu xuất khẩu tại cảng Pusan. Ảnh: FT
Ô tô CHLB/Đức xếp hàng chờ lên tàu xuất khẩu
CH/XHCN/VN-Cũng xếp hàng chờ… xuất khẩu.!?

Nhưng trong các giới chức lãnh đạo Chính Phủ 3 quốc gia này thì chỉ duy nhất là TBT/đảng CS Nguyễn Phú Trọng và TT/CP Nguyễn Tấn Dũng của CH/XHCN/CSVN mới đây (30/4) nhân ngày Việt Nam kỷ niệm “40 năm thống nhất đất nước” cả 2 ông này thay phiên trước sau cùng tuyên bố một lần nữa với toàn dân trong nước và công luận thế giới rằng:
Việt Nam có được vị thế (như trên) là nhờ: “Sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt” của đảng CSVN.!?.
Liệu toàn dân Việt Nam và cộng đồng nhân loại thế giới có ai tin rằng đó là “Sự đúng đắn, tài tình, sáng suốt” của đảng CSVN.!? - Khi mà cùng thời gian cùng một hoàn cảnh chia đôi, cùng có mặt của quân Mỹ (tại Đức, Hàn Mỹ chưa rút hết quân) nhưng sự phát triển quốc gia thể hiện như sau:
GDP quốc gia VN: 176 tỷ USD/năm, GDP thu nhập đầu người khoảng 1.960 USD/người/năm (VietNamNet)… So với:
Hàn Quốc GDP quốc gia 1.736 tỷ USD - GDP người dân: 22.600 USD.
Đức Quốc GDP quốc gia: 3.900 tỷ USD/năm, GDP đầu người: 39.500 USD/năm.

Và… các doanh nghiệp Việt Nam không thể sản xuất nổi con ốc vít, cái sạc pin, mà công ty SamSung Hàn Quốc đầu tư nhà máy tại Việt Nam đặt hàng (theo Bộ Công Thương VN).

Sự thật bi đát là sau 85 năm giờ đây VN có đến nữa triệu (500.000) Nam thanh nữ tú rường cột nguyên khí quốc gia nhưng phải đi “xây dựng XHCN” bằng cách ở đợ làm thuê cho thiên hạ khắp thế giới mà nhà nước đảng CSVN là người đứng ra tổ chức khuyến khích thì tuyên bố của 2 ông Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng chẳng khác nào: “nhờ sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt của đảng CSVN đưa dân tộc bước vào kỷ nguyên đi ở đợ, làm thuê”.

Bởi vì trước 1975 toàn bộ 30 triệu người dân miền Nam (VNCH) không hề biết “xuất khẩu lao động” hay đi ở đợ cho nước ngoài.
Vì thế nên khẳng định một điều chắc nịch rằng: Sử xanh nước Việt Nam sẽ mãi mãi nguyền rủa cái “đúng đắn, tài tình, sáng suốt của đảng CSVN”. Bở:

- Thật là đúng đắn!? Khi lãnh đạo 2 quốc gia chia cắt CHLB/Đức và Hàn Quốc chủ trương Thống Nhất bằng “chiến tranh kinh tế” thi nhau làm cho dân giàu nước mạnh - Ngược lại CSVN thì chủ trương chọn thống nhất bằng “chiến tranh vũ trang” bạo lực đẫm máu nước mắt làm cho đạo lý lòng người ly tán nghèo nàn lạc hậu quốc gia.

- Thật là tài tình!? Tự giết hàng trăm ngàn đồng bào vô tội (CCRĐ) Rồi gây chiến tranh với anh em trong nhà mình (miền Nam) rồi tuyên bố "Chúng ta đánh đây (giết hại anh em) là cho (nước ngoài) Trung quốc – Liên xô.!?" (Lê Duẩn TBT/CSVN)

- Thật là sáng suốt!? Khắp Đông nam Á (Asean) dưới nhiều hình thức quốc gia nào củng bị thực dân đô hộ nhưng đều lấy lại độc lập mà không hao tốn máu xương chỉ duy nhất làm đồng bào mình chảy máu khủng khiếp là CSVN để lập nên một chế độ CS/XHCN khát máu hoang dã mà ngày nay tự nó (Quốc Tế CS) đã suy tàn sụp đổ, nhân loại thế giới đang nguyền rủa chôn lấp.

Vì vậy củng khá là buồn cười, như là một quả bom mang thương hiệu nói láo “Sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng suốt” của đảng CSVN do ông TBT Nguyễn Phú Trọng nổ ra trước đó trong phát biểu ngày 23/4 khiến bạn bè quốc tế sợ nó văng miểng nên chẳng có mấy nước nào cử dại diện đến Việt Nam ngày 30/4 tham dự ngoài 3 nước “cá kèo” là Cuba, Campuchia và Lào… Thiệt là chán mớ đời cho cái đảng nhà nước “Cáo Hồ Xạo Hết Chổ Nói Việt Nam” (CHXHCNVN).

4/05/2015
Hoàng Thanh Trúc
Share this article :