http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Political prisoners and prisoners of conscience were let to be infected ...

Political prisoners and prisoners of conscience were let to be infected ...

Trầm Hương Thơ | 10:54 | 0 nhận xét


Hung Nguyen (Danlambao) - định nghĩa chủ Công San có Mua Cà Tu vong và Tân Ngòi hàng người Triệu trong giới Thế. Trong tất cả các nuoc Cong San, có thể chỉ có những người đề của họ là một tấm gương nan, không chỉ có một số Ngàn nhưng nhiều xe điện Ngân, nhiều triệu USD. Các gương của Nan định nghĩa chủ Công San Đài Tưởng Niệm đã được xây dựng tại Washington DC năm Kho hàng Còn đầu vào Kho row Côn 2007 để nhớ và tôn vinh Tưởng hơn 100 Triệu Nan gương của định nghĩa chủ Công San.

Giết chết và Lâm Tấn Tất vẫn đang được cộng đồng trong ra 5 nuoc Cong San thức trái: Trung Quốc, Bắc Triều Tiên, Việt Nam, Cuba, Lào. Đang Lưu ý, các điều kiện phương pháp Trị gương không dây Đạo toi tiền tệ mới nhất trong Trung Quốc, Bắc Triều Tiên, và Việt Nam.

Báo cáo sau đây được thực hiện bởi Tập đoàn Giáo Hội Công Giáo "The line chua Cửu Thế" cho thấy trong gương không dây Đạo của chế độ Cộng San Việt Nam, ngay cả trong thời gian hiển thị của Đại này của Thế Kỷ 21. Câu chuyen của Ông Nguyễn Anh Trí, một word Nhân Lương Tâm, được chụp giam trong 14 năm để cải thiện điểm số quan Cửa Ông cho chế độ 'Công San Việt Nam một cách Hòa Bình. Cộng Sản Việt Nam đã bị mất là anh Nhiệm Tà Rụt chống HIV-AIDS chết người ở PN tu của họ. Cộng Sản Việt Nam chỉ để cho anh ta tu biết rằng Minh đang trong giai đoạn cuối của Bệnh AIDS và sẽ không được mũ là thời gian. Thực hiện hành động gương không dây có Đạo ra cộng đồng tại Việt Nam. Các trường hợp như vậy gần đây nhất cho những gì chết Cửa Ông Đặng Đình Đình, một giáo viên trung học, được loại bỏ Tu Vi Chong cho dự án Bauxite được xây dựng bởi những người Công San Trung Quốc trong lĩnh vực này cao Miền Trung Việt Nam. Ông Nghi ngờ Nhiệm là ĐỘC trong trong Trọng Tứ chỉ cho ba năm Kho hàng Còn Kho row con. Ông qua Thay đổi Chỉ sau một vài tháng bằng tay as a của chế độ Cộng San Việt Nam.

Jasmine Trần (Danlambao) câu from Nhân Lương Tâm Lĩnh Huỳnh Anh Trí - - Phần 1/4 (ngày 30 tháng 6 năm Kho hàng Còn Kho row con năm Kho hàng Còn năm 2014)

Trước khi chưa tu, Cửu from Nhân Lương Tâm Huỳnh Anh Trí rằng suc khoe hoàn hảo đầy đủ. Tuy nhiên, khi zoom như từ PN tu, ong của Mạng may Bệnh Thế Kỷ: HIV / AIDS. Theo chan đoán của Bac si, Trí có HIV trong thời gian máy chủ ong câu nói của Minh Trọng Tứ. Bây giờ, may Bệnh này phát triển trong giai đoạn Tiền Tiến của nó - AIDS.

Huỳnh Anh Trí, cùng với Từ Nhân Lương Tâm, Tiến Sĩ Nguyễn Đan Quế, Nha Ky Su giáo viên Phật Thích Thiện Minh, Nguyễn Hữu Cầu, Huỳnh Anh Tú, nha bao Trương Minh Đức và Nguyễn Bắc Truyền có nối tiếp nhiều với lực lượng cổ phiếu toi Giám Thị Trãi giam cai Ngục ... (đặc biệt là ở PN tu Z30 Xuân Lộc) nỗ lực để cung cấp cho Ý mất Hải chết người trên word Nhân, đặc biệt là Từ Nhân Chính Trị.

Mặc Khải của này, liên quan đến cham soc y Tế theo hệ thống của bạn PN from Công Serial, đã bao phủ một cách có thể lên Hòn hơn 40 năm. Trong hệ thống này, Giám Thị Trãi giam, bảo vệ, canh gác và luôn luôn cho bộ xử lý với word Nhân trông thật sự và Từ Nhân Chính Trị theo cách khủng khiếp gương không dây Đảo.

Để được tiếp tục (cuộc trò chuyện bảng Vân Phong, theo số điểm).
Conversation Vân Phong là sự tiến bộ bởi Việt Đường chua Cửu Thế Tin tức
Youtube đề sử dụng tiếng Anh Lâm Nguyễn Hùng
Giới thiệu dịch Jasmine

2014/02/07






  • ĐẶNG CÔNG nối tiếp của Trung Quốc giết chết Từ Nhân của họ để các quan cơ bản của word Nhân để bạn cho tiền tệ. Họ đặt hàng nhiều nhà điều hành cũng trông cho mục đích này! ĐẶNG CÔNG nối tiếp của Việt Nam giết chết from Nhân polical một cách im phần còn lại hơn và hầu hết giống như nỗ lực cách Lay nhiem AIDS có nghĩa là số lượng word Nhân! Người Việt Nam được kêu gọi để giúp văn bản word Công đồng Quốc Tế, đặc biệt là các nước thu Liên. Như Thế giới văn minh, chung ta phải thiết lập một tay bản sao để chấm dứt immediatedly Một lần nữa gõ phạm vi toi của khủng khiếp này cho những người con từ khi Cộng Sản Việt Nam và Công San Trung Quốc.






      • Avatar






        ĐẶNG CÔNG San Việt Nam là một trong những sản phẩm được thực hiện bởi các commnist ngay Trung Quốc. Cộng đồng Quốc Tế không thể đứng cổ Yên bình luận của các peole sau Kẻ Công San giết trong cách barbarious của họ!






        • Avatar






          Xin reports Bái 1 thẻ register at UC hom nay, sort mark giá set boolean Việt Nam cho all chuyen, ke at all about Nhân Quyền.
          Một báo cáo gần đây loại đánh giá 125 nuoc dựa loại bảy để đo lường Lương Using đóng góp của mỗi nuoc cho tốt nhất của hơn Đẹp gương loại.
          Dữ liệu danh sách nhận từ quan cơ bản Quốc Tế như Ngân hàng Thế giới, UNESCO và Liên Hợp Quốc để đánh dấu giá mỗi quốc gia trong Lĩnh Vực Khoa Học, Văn Hòa, an ninh Quốc Tế, dụng cụ Hậu, y te, Bình đẳng và Trat để Thế giới.
          Biên tập bởi nỗ lực để truy vấn chính sách ĐỘC thiết lập người Anh Simon Anhalt, Nghiên cứu loại Hang Hang đầu Ireland Good Country Index. Nó cũng được Gianh danh mục của "thực sự Thịnh Vượng và Bình đẳng dựa trên số lượng các văn bản liên quan đến thành viên của họ Nguyễn nuoc này của Liên Hợp Quốc trong nuoc ngoai, hỗ trợ phát triển và kinh doanh để mở.
          Bảng loại Hàng Trống có thể gõ này được xác định từ các dữ liệu như số lượng Quân gin lưu trữ Hòa Bình trong nuoc ngoai gửi GDP liên quan, cụ Vũ và đạn Dược
          mạng lưới xuất khẩu và an ninh.
          Libya nói dưới cùng của danh sách, sắp xếp đánh giá là "dòng hữu ích kỷ luật 'quốc gia hầu hết các 125
          Khao Ngòi. Đó là theo Ngòi bởi Iraq, Việt Nam và Azerbaijan.i reports






            • Avatar






              Truyền Thông chua Cửu Thế: Tiếng Việt dòng chua Cửu Thế Tin tức






                • Avatar






                  Truyền Thống Trung Quốc index trích Nhật Bản Development Cường Quán Sứ. Nhâm purpose storage gin Hòa Bình is the assets of modes login rather than the does not is not an such as nguoi, understand chưa.hhhihi






                  • Avatar






                    Sài is one of the following people Đội Lớp physical Lu Thu. Tui the Khoc when nhin Cảnh NAY. Tinh Thần Trí Nghi ngờ chan been crash much. Actually pain Lòng Cho Bạn Dân of we. Cam on Hùng Nguyễn and Jasmine much to execute TE.






                      • Avatar






                        Kính cam trên đồng author Hưng Nguyên and Jasmine Trần remove do not gian public to execute Youtube cho từ Nhân Lương Tâm following in mode '' Cong San. Thú executing te, nhin ong Huỳnh Anh Trí Ngòi buồn sao nghe Lòng give operator vong Trìu. Xin Thượng Đế always Chúc Lãnh for the Subject VN operating te, che cho cho Dấn Thân cho Dân Chủ Nhân Quyền that Bình An beginning of Mong Vượt type Ác Thu Cong San.
                        - 10 Tội Ác maximum of Hồ Chí Minh and ĐẶNG CÔNG Sản Việt Nam. Tác giả dài Điền. http://danlambaovn.blogspot.co ...
                        -. Profile Tội Ác Cửa Hồ Chí Minh and ĐẶNG CÔNG Sản Việt Nam http://www.vantholacviet.org/n ...
                        Đa Đảo CỘNG SẢN hen voi giac ac voi dan.






                          • Avatar






                            Trung Quốc chống lại backend thường Communication, Thủ tướng address the number of Đạo lam gi? Augmented Cường and supported Maximum Cường cho databases quan have a legal bám Biên.

                          • Tiết lộ chấn dynamic: Từ Nhân Lương Tâm Huỳnh Anh Trí là nhiem HIV Trọng Tứ Cộng Sản (Phần 2)

                            Truyền Thông chua Cửu Thế  - Bạn Tú Nguyễn Thế Kỷ Nguyễn Hữu Cầu và Ông Huỳnh Anh Tú - anh trai Ông Huỳnh Anh Trí, cùng với sự giam chung ong Trí trong suốt 14 năm Kho hàng Còn Kho row Côn Kho hàng Côn Kho row con, khẳng định 2 điều kiện quan trọng:

                            The first , Trọng Trải giam Xuân Lộc, at least as in the current Ông Lại Xuân Hùng and Ong Huy that chủ Trương uses 1 dao lam Cao Rau for all in one từ Trại giam Nhân. They got reasons là tu kernel do not use the dao lam Từ Nhân, rather than not a word cho Nhân uses dao lam clean Cao rau.

                            Thứ hai , related Lĩnh be "discipline" Kiểm MU ra MU out footer it was not happen currency nan Từ Nhân cannot đút nhiều currency new have a clean and would make sure Kiếm; if not a currency, you as follows Kiếm kiểm lâm, Quy position and has multiple Kiếm have the following people following kiem nhiem HIV still rướm Mau above Kiếm this. Then, Kiếm phổi of this to continue Kiếm cho từ Nhân Vực: These vực: Các ngành khác. This is the source take the main elements Nhân Chính Đa đầy 14 people dying Nhiệm HIV Trọng Trải giam Z30, Xuân Lộc. Ông Huỳnh Anh and the Trí Nhiệm HIV Trọng Trải giam - then equity Phiêu cho cổ phiếu Nhân Sông Lam actually this.

                            Nằm transfer qua ba line con HIV: line Mau, educational and Transfer parent con Hát (Lục Mang Thái, when sinh or when cho con bu).


                          Share this article :