http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Kẻ cướp xe bị tài xế đâm là "quan" của tỉnh Cà Mau

Kẻ cướp xe bị tài xế đâm là "quan" của tỉnh Cà Mau

Trầm Hương Thơ | 10:19 | 0 nhận xét

Qua công tác xác minh cho thấy, đối tượng siết cổ tài xế Hạp để cướp xe là một cán bộ Chi cục quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau.

Ngày 24/12, theo nguồn tin riêng cho biết, đối tượng Hứa Ngọc Hiền (SN 1962) – người gây ra vụ “giả làm hành khách, siết cổ tài xế cướp xe vào lúc 3 giờ 30 ngày 22/12” tại địa bàn huyện An Minh như báo Phunuonline đã đưa tin, là cán bộ Chi cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau và được phân công Đội quản lý thị trường đóng ở huyện Ngọc Hiển.

Trước đó, ngày 21/12, tài xế Nguyễn Ngọc Hạp (ngụ phường 6, TP. Cà Mau) có nhận chở ông Hứa Ngọc Hiền (SN 1962, cán bộ Chi cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau) từ TP. Cà Mau sang huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Anh Hạp đã chuẩn bị xe Innova 7 chỗ biển số 69A-014.94 và 2 giờ ngày 22/12 thì khởi hành và đón ông Hiền tại nhà riêng.

Khoảng 3 giờ 30 phút, tài xế Hạp điều khiển xe đến ấp 9 Xáng (xã Đông Hòa, huyện An Minh). Bất ngờ, Hiền đã dùng dây siết cổ tài xế từ phía sau. Trong lúc vùng vẫy, anh Hạp chụp được ống tuýp sắt, trong đó có gắn con dao, đâm vào bụng Hiền. Bị thương, Hiền buông tay ra và tài xế chạy ra ngoài kêu cứu.


Hiện trường vụ cướp xe táo tợn. Ảnh: TTO.

Trả lời cơ quan chức năng, tài xế Hạp cho biết, hung khí mà anh dùng để đâm đối tượng Hiền là do chính đối tượng này mang theo, nhưng vô tình anh chụp được và đâm trúng Hiền. Sau khi sự việc xảy ra, đối tượng Hiền được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang để cấp cứu. Hiện nay, Hiền đã qua cơn nguy kịch và đang được cơ quan công an bố trí lực lượng giám sát chặt chẽ.

Được biết, trước đó, vào tháng 7/2015, Hiền bị tố giác có hành vi cướp tài sản của một y sĩ. Theo đơn của nạn nhân, trước đó, Hiền tìm đến phòng khám tư nhân để mượn tiền nhưng vị bác sĩ này từ chối.

Ngày hôm sau, Hiền đến khám bệnh. Khi y sĩ đang đo huyết áp cho Hiền thì Hiền nhảy ra xô xát. Vị y sĩ chạy ra ngoài hô cướp. Cơ quan chức năng tiến hành xác minh, nạn nhân rút đơn tố giác, Hiền bị rút về Phòng tổ chức tại Chi cục QLTT tỉnh Cà Mau.

Long Kiên

-----------***************----------

Chân dung cán bộ Quản lý thị trường Kiên Giang siết cổ lái xe

Vị cán bộ này vừa vi phạm quy chế ngành vì mượn tiền doanh nghiệp. Cơ quan chưa kịp kiểm điểm thì ông này tiếp tục siết cổ lái xe, gây ra sự việc động trời tại Kiên Giang.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn chiều 24/12, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau xác nhận, nghi can bị tài xế xe 7 chỗ đâm trọng thương tại Kiên Giang là ông Hứa Ngọc Hiền (53 tuổi, cán bộ hợp đồng của Chi cục).


Cán bộ Chi cục Quản lý thị trường siết cổ lái xe đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, ông Hiền đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Kiên Giang và đã qua giai đoạn nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, ông Hứa Ngọc Hiền đã thuê một xe ô tô Innova 7 chỗ vào lúc 2h sáng ngày 22/12 của anh Nguyễn Ngọc Hạp (ngụ phường 6, TP.Cà Mau) để chở từ TP.Cà Mau sang huyện Hòn Đất. Tuy nhiên, khi đang trên đường đi thì ông Hiền đã siết cổ tài xế.

Trong lúc vùng vẫy, anh Hạp chụp được ống tuýp sắt, trong đó có gắn con dao, đâm vào bụng Hiền. Bị thương, Hiền buông tay ra và tài xế chạy ra ngoài kêu cứu.


Hiện trường vụ án mạng.

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường cũng cho hay: "Ông Hiền làm tài xế cho Chi cục khoảng 16 năm. Vài tháng trước, ông Hiền làm ở Đội quản lý thị trường đóng tại huyện Ngọc Hiển, do vi phạm quy chế ngành vì mượn tiền của doanh nghiệp nên bị rút về phòng tổ chức chờ kỷ luật. Chúng tôi chưa kiểm điểm ông Hiền xong thì tài xế này gây án tại Kiên Giang".

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, tài xế tên Hạp này khai rằng, do tin tưởng ông Hiền nên mới nhận đưa đón vào thời điểm đêm hôm như vậy.

Xe xuất phát khoảng 2h sáng ngày 22/12, đến khoảng 3 giờ 30 phút, anh này điều khiển xe đến ấp 9 Xáng (xã Đông Hòa, huyện An Minh). Bất ngờ, Hiền đã dùng dây siết cổ tài xế từ phía sau.

Làm việc với cơ quan công an, Hạp khai, hung khí là của đối tượng Hiền đem theo để gây án nhưng tài xế vô tình chụp được và cũng không biết là có con dao gắn bên trong.

Trong lúc giằng co, cả hai đều bị thương, nhưng tài xế chỉ bị thương nhẹ, xây xát ở vùng cổ. Hiền ngất xỉu, anh Hạp tông cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Đối tượng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang điều trị.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, Hiền nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng. Trên ngực có hai vết thương rộng 2x3 cm, mạch và huyết áp bằng 0. Các bác sĩ phẫu thuật dẫm lưu màng phổi và khâu vết thương trên ngực, đối tượng Hiền đã qua thời kỳ nguy hiểm.

Nguyễn Nguyên
Share this article :