http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Công an trại tù Long An giả côn đồ gây sự với dân.

Công an trại tù Long An giả côn đồ gây sự với dân.

Trầm Hương Thơ | 00:39 | 0 nhận xét
Ông Quang bộ công an xem rồi tự hào hay vinh dự đây : 
Bằng chứng công an giả dạng thường dân ra mặt gây sự đàn áp dân .
Khi gia đình của tử tù oan sai Hồ Duy Hải đến tòa án ở Thủ Thừa Long An thăm nuôi Hải theo định kỳ thì bị bất ngờ chặn lại không cho gặp mà không có lý do , chỉ nói miệng là có lệnh từ Trung Ương , nhưng lệnh gì , ai đưa ra và văn bản đâu thì đều chối là không có .
Lo lắng Hải đã bị thủ tiêu nên mẹ và dì của Hải đã kiên quyết đấu tranh , đòi được gặp mặt để biết con , cháu mình còn sống . Công an và an ninh đổ ra rất đông bao vây , đóng cửa tòa án không cho ai ra vào và lớn tiếng chửi bới đàn áp gia đình . Không còn cách nào khác , mẹ và dì của Hải đã cởi cả quần áo để biểu lộ lòng quyết tâm gặp con của mình .
Một tên công an đang mặc quân phục xanh liền vào trong thay đồ , mặc đồ thường giả làm dân ra chửi bới hăm dọa người nhà của Hải , trong khi các công an khác thì quay phim , chụp hình .
Đây là 1 chiêu rất hèn hạ của cộng sản VN và chắc chắn là có chỉ thị chỉ đạo từ trên , vì việc này xảy ra rất thường .
Vì lý do kinh tế , đảng CSVN đã bắt buộc phải hội nhập với quốc tế , phải xin vào các tổ chức , hội đoàn của Liên Hiệp Quốc bao gồm Hội Nhân Quyền , và chịu sự giám sát của các hội này .
Vì vậy đảng CSVN không thể ra mặt đàn áp người dân , không thể để lộ liễu rằng mình có những chính sách đàn áp nhân quyền , mà phải dấu giếm bằng cách cho công an , an ninh và các nhân viên chính quyền khác giả dạng thường dân , làm bộ như là quần chúng tự phát , để ra mặt chửi bới , đánh đập , đàn áp người dân .
Mọi người hãy xem 2 tấm hình này . Lúc tên công an còn mạng quân phục thì đứng im nhìn , nhưng sau khi thay đồ giả làm thường dân thì hung hăng xông tới gây sự chửi bới .
Hãy chia sẻ rộng rãi để cả thế giới biết bộ mặt hèn hạ , côn đồ của đảng CSVN và của đám tay sai .

Nguồn: XUANVN 
Share this article :