http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Ông Trương Văn Hưởng Bị Đánh Đập Dã Man

Ông Trương Văn Hưởng Bị Đánh Đập Dã Man

Trầm Hương Thơ | 16:18 | 0 nhận xét
Nguyễn Tường Thụy/Blog: - Sáng chủ nhật 07/12 ông vừa đi xe máy ra khỏi nhà đã bị 5-6 tên an ninh mật vụ của tỉnh Hà Nam bao vây, gây sự rồi đâm xe vào xe của ông. Vì ở gần nhà có người quen nên ông đã tránh được rồi quay về nhà.

Sáng 9/12 ông về quê ở xã Bắc Lý, Huyện Lý Nhân,Tỉnh Hà Nam để sáng nay tham dự đám ăn hỏi của đứa cháu.

4h chiều 10/12 sau khi xong việc, ông về nhà ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam. Khi ông Hưởng vừa đi xe máy rời khỏi cổng làng khoảng 1km thì bị 3 thanh niên mặc thường phục đi 2 xe máy không có biển số ép xe, chúng nhẩy xuống đánh đấm ông túi bụi. Khi ông hô lên, người dân ở đó chú ý thì bọn chúng bỏ chạy.

Ông Trương Minh Hưởng thành viên ban điều hành Hội Dân Oan Hà Nam, ông Hưởng là một người tích cực đấu tranh bảo vệ nhân quyền và chống tham nhũng.

Ngoài việc đấu tranh tố cáo tội ác và những việc làm sai trái của chính quyền địa phương đối với gia đình ông, ông còn giúp bà con dân oan tỉnh Hà Nam trong công cuộc đấu tranh đòi công lý, bảo vệ tài sản, ruộng vườn, nhà cửa đất đai và đặc biệt là những người bị công an, chính quyền địa phương bách hại.

Trước khi ông Hưởng về quê vào sáng 9/12 thì chiều 9/12 an ninh mật vụ bao vây nhà ông. Theo dõi không thấy ông ở nhà nên đến chiều tối chúng hỏi dò vợ con ông là ông đi đâu. Vợ con ông nghĩ là hỏi thăm bình thường nên cho chúng biết là ông về quê tham dự đám ăn hỏi của đứa cháu nên chúng đã mò về quê và chặn đánh ông bầm dập mặt và bụng.

Sáng nay, 11/12/2014, an ninh mật vụ bao vây nhà và đe dọa, gây chiến với ông Trương Minh Hưởng khi ông ra ghi lại hình ảnh.









Theo facebook Thuy Nga, Mạnh Hùng Vũ


Share this article :