http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Từ con... không tim đến vòi nước không hồn

Từ con... không tim đến vòi nước không hồn

Trầm Hương Thơ | 10:41 | 0 nhận xét
Trong nhiều ngày qua, ông bà Nguyễn Trường Chinh đã tìm mọi cách để vận động dư luận nhằm kêu oan cho con trai là anh Nguyễn Văn Chưởng sắp sửa bị tử hình. Vào những ngày cuối năm giá lạnh, ông bà đã tọa kháng ở vườn hoa Lý Thái Tổ và được sự đồng tình ủng hộ của nhiều người.





Tuy nhiên, bên cạnh những tấm lòng nhân ái đến với ông bà người ta còn thấy những con (người) không có trái tim và những kẻ ti tiện trong guồng máy cầm quyền. 

Trước hết là "người đàn bà không tim" này theo cách gọi của blogger Phương Bích: 

(ảnh từ blog Phương Bích)

Mụ đàn bà này đã đến hiện trường, xỉa xói, xưng hô mày tao với những người lớn tuổi, lên án những người có lòng nhân ái cùng với ông bà Nguyễn Trường Chinh kêu oan cho tử tù Nguyễn Văn Chưởng là làm xấu hình ảnh thủ đô, toạ kháng là vì... tiền.

Gửi một mụ đàn bà không tim đến... làm "đẹp" mặt đảng chưa đủ, các quan chức cầm quyền sau đó đã dùng đến trò xịt nước hèn hạ. Hình ảnh "rất đẹp" của thủ đô là những tên áo xanh đứng khoanh tay nhìn cho đồng bọn công an giả dạng côn đồ đóng vai tên xịt nước bắn xịt vào chỗ tọa kháng của ông Chinh, bà Bích và những người dân đến ủng hộ ông bà; trong đó còn có những em nhỏ chứng kiến những người cộng sản đang học tập và hành xử theo gương bác hồ của họ:

(Ảnh từ blog Xuân Việt Nam)

Hôm 28/12, theo FB của Trí Dũng côn an đã bắt ông Chinh đưa về đồn công an quận Hoàn Kiếm sau khi xô ngã hai vợ chồng ông bà và cướp hết các băng rôn khẩu hiệu với nội dung kêu oan cho con trai. Một lần nữa, nhà xuất bản Lao động - Xã hội đã không sai khi minh họa nền công lý của nước CHXHCNVN:



Share this article :