http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Giám đốc côn an Hà Nội được bầu làm chủ tịch thành phố là đúng quy trình

Giám đốc côn an Hà Nội được bầu làm chủ tịch thành phố là đúng quy trình

Trầm Hương Thơ | 02:30 | 0 nhận xét

Nguyễn Đức Chung, giám đốc côn an Thành phố (Hà Nội) đã được Ban chấp hành Đảng bộ Hà Nội khóa mới bầu giữ chức vụ Phó bí thư Thành ủy từ đầu tháng 11. Dự kiến, ngày 4/12 tức ngày làm việc thứ tư của kỳ họp thứ 14 HĐND các đại biểu sẽ tiến hành công tác nhân sự, bầu ông Chung làm Chủ tịch TP thay ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND đương nhiệm, không tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Hà Nội khóa 16 từ đầu tháng 11.


Theo lời ông bí thư Phạm Quang Nghị thì việc Thành ủy giới thiệu tướng côn an Nguyễn Đức Chung ứng cử làm Chủ tịch UBND TP nằm trong quy hoạch chuẩn bị của Thành phố và cuộc bầu bán sắp tới là… đúng quy trình.(*)

Quy trình mà ông Nghị nói tới ngoài khả năng cạnh tranh bằng tiền và quyền (để mua chức), Nguyễn Đức Chung còn có những “thành tích” rất đáng ghi nhận về việc gây tội ác với người dân Hà Nội trong thời gian làm côn an cũng như khi giữ chức vụ giám đốc.

Chỉ tính riêng khoảng thời gian từ đầu tháng 11, khi mới được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Thành ủy, Chung đã thể hiện quyết tâm “hèn với giặc, ác với dân” bằng những “thành tích” sau:

Ngày 3/11: Cho đàn em giả dạng “người dân” để đánh đập, gây thương tích nặng cho hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân.

Ngày 5/11: đàn áp, đánh đập, bắt bớ những người dân yêu nước tham gia biểu tình ôn hòa chống Tầu cộng hòng mở đường rước tên giặc Tập Cận Bình sang Việt Nam.

Ngày 10/11, hành hung ông Tạ Trí Hải, 75 tuổi, một nghệ sĩ đường phố nổi tiếng bởi tình thần chống Tầu. Những tên côn đồ dưới sự chỉ đạo của côn an Hà Nội còn đập vỡ cây đàn Violon của ông Hải sau khi đánh ông trật khớp xương tay.

Ngày 12/11, bắt giữ, khủng bố và câu lưu luật sư Trần Vũ Hải. 

Đó chỉ là bốn vụ việc điển hình nhất trong mấy ngày qua của tướng (cướp) Chung trên cương vị Giám đốc côn an kiêm Phó bí thư thành ủy Hà Nội. Điều này dự báo một nhiệm kỳ cai trị “bàn tay máu” của Chung khi ngồi trên ghế Chủ tịch UBND Hà Nội.

Nguyễn Đức Chung 48 tuổi, quê quán xã Thăng Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Hồ sơ “lề đảng” loan tin Chung là tiến sĩ Luật, cử nhân Học viện Cảnh sát nhân dân chuyên ngành điều tra tội phạm, cử nhân ĐH Thương mại Hà Nội ngành quản trị kinh doanh, điều tra viên cao cấp.

Tướng Chung không phải “ông” tướng duy nhất, hoặc đầu tiên được “cơ cấu vào thượng tầng” trong hệ thống cai trị cộng sản. Sự việc này chỉ nhắc nhở một cách rõ ràng hơn cho những ai vẫn còn nghi ngờ về một thể chế công an trị đã và sẽ tồn tại (lâu dài) ở Việt Nam. Một nền chính trị phản động và khủng bố bậc nhất loài người.

16/11/2015
Nguồn:



(*) http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/273214/ha-noi-sap-hop-bau-ong-nguyen-duc-chung-lam-chu-tich-tp.html


44 BÌNH LUẬN



  • Chắc chắn và dĩ nhiên là tên Nguyễn Đức Chung sẽ được bầu làm Chủ tịch TP thay ông Nguyễn Thế Thảo (tức "Thảo chặt cây xanh") theo đúng qui trình. "Qui trình" này chính là "qui luật" của đảng cs: tên nào càng ác ôn thì càng mau lên chức.
      • Avatar
        Con chuột chù xảo quyệt lưu manh về vui thú điền viên nhường chố lại cho 1 nhãi ranh vừa dốt lại nhiệt tình,phen này nó phá cho tanh banh cái Hà Nội vốn đã bị con quái vật Hồ Hẹ và đám lâu la đập cho banh ta lông suốt máy chục năm nay.Ngu dốt+nhiệt tình=phá hoại
        Công thức này muôn đời vẫn đúng với bọn cs,dân còn hèn nhát thì chúng nó suốt đời làm vua.
          • Avatar
            Hê..hê...Hà Nội gần 5 triệu dân 3 triệu cử tri người lớn mà tên chủ tịch này thì chỉ có mấy chục người cộng sản bầu ....vậy thì nó là chủ tịch của cái chuồng lợn CS chứ nhân dân ai cầm phiếu bầu cho nó ..Rỏ là bịp bợm ...hê..hê..hê
            • Ảnh Thu Nhỏ
            • Avatar
              Trò Hề Con Rối trong Đảng Cử 12 Của CSVN
              ĐH đảng 12 mà là 1 cuộc TỔNG Đảng cử TIÊU CỰC, 1 ĐẠI BI HÀI KỊCH rất vui nhộn và nhiều lo sợ. Chính xác hơn, bọn CSVN gọi là Ngày Hội Đảng Cử các cấp từ trung ương đến địa phương. Nhưng thực ra Chỉ là 1 trò hề múa rối, 1 vở tuồng bi hài, bi thương đến tồi tệ nhưng chi phí lại quá đắt, ngốn hơn hàng trăm tỉ đồng VN. Những đồng tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân và là món nợ khổng lồ nhân dân phải gánh trả, lại bị bọn CSVN quá phung phí.
              Những thằng CSVN, từ Trung ương đến Địa phương, tự tổ chức như một trò hề, chúng nó diễn kịch 1 minh, đáng chê cười. Chúng nó tự độc diễn như những con rối tệ hại.
              Bọn CSVN tự phô diễn lên mọi chuyện rất kêu, rất hòanh tráng, nhưng
              bên trong là 1 chế độ thối nát, mục rũng, bệnh hoạn, tham lam, thối rữa, trơ chẽn. Rồi 1 ngày gần đây chúng nó sẽ bị sụp đổ. Tôi chỉ mong mau đến ngày chấm dứt chế độ CS trên Quê hương, để cho mọi người nhẹ nhõm và vui sướng.
              • Avatar
                Là tiến sĩ Luật mà cái thằng Chung (vô háng) này hành xử như một thằng thất học thì chúng ta cũng không nên ngạc nhiên khi mà lãnh đạo của cộng sản làm nghề thiến heo chưa học hết tiểu học đưa đất nước Việt Nam từ giàu sang sang đói nghèo, xả hội từ văn minh sang tụt hậu, con người từ nhân bản sang ác ôn côn đồ. Thường thì luận án tieên sĩ của thế giới người ta đưa ra những phaá minh hay phương án giải quyết một vấn đề. Không biết thằng Chung (vô háng) này làm luận án tiến sĩ viết về đề tài gì. đảng vẹm có dám công bố bài "luận án" ấy để bà con được "học tập" hông ?
                • Avatar
                  Đọc bài viết lời lẽ không có căn cứ, cơ sở. Không phải đang phản ánh sự sai, không đưa ra cái nhìn chung mang tính xây dựng cho xã hội mà rõ ràng là bôi nhọ CA Chung, bôi xấu chính quyền. Dẫn những người đọc không hiểu biết đi theo cách nghĩ tiêu cực.
                    • Avatar
                      Giọng điệu của dlv có khác,hôm nọ bị Chung con đá đít chưa lâu sao mau quên vậy,bộ lại thèm ăn nhậu mà không có tiền phải hôn,các chú đang lo tranh thủ còm để đại ca Quang lùn hay còn gọi là Quang heo xin cấp trên dẫn các em đi nhậu,gì chứ rượu đế và mấy quả xoài giờ rẻ chán,uống đi các em,gắng uống say men chiến thắng,rượu làm bằng men tq sẽ đưa các em về dưới chân bác..Mao ở điạ ngục 1 ngày không xa.Đmdlv và đcsvn
                        • Avatar
                          Chính quyền & CA có điều chi tốt đâu mà cưng nói tác giả bôi xấu họ! Cưng diễn dẫn cho anh giai những điều tốt về họ xem sao?
                          Nói cho cưng biết cái bọn chính quyền & CA trù dập người dân không những riêng cá nhân họ, mà còn trù dập nguyên cả dòng họ nữa cơ! Bất kể nam phụ lão ấu, họ tìm trăm phương ngàn kế để trù dập người mà họ không thích.
                          Họ còn tàn ác hơn cả thời phong kiến nữa, cưng hiểu không?
                            • Avatar
                              Bằng đó chứng cứ mà tác giả đưa ra có ngày tháng cụ thể ,mi có bị Đ... kg ,tui báo cho mi biết bản mặt thằng Chung này hãm tài lắm đó.liệu hồn kẻo lại vào đồn CA tự tử đấy
                              Ô Bà ta vẫn thường nói ( mắt hí đĩ như ranh )ngoài bản mặt độc ác hắn còn có máu D..... nữa đó.các em chân dài hãy liệu hồn
                              • Avatar
                                @PHAN DONG
                                Sao nại thế, cố gắng học tập đạo đức bác Hồ nà thế đấy kakakaka cố nên cố nên đ/c nàm gương cho nũ phản động cái lào kakakaka
                                  • Avatar
                                    CÔNG AN VIỆT NAM - MỘT ĐÁM CÔN ĐỒ
                                    Khi mà một chế độ cầm quyền trị dân (Bộ Công An-Quân đội) phải dùng tới xã hội đen, làm lá chắn bảo vệ chế độ, để thay thế cho luật pháp để đàn áp người trong mọi lãnh vực!!! Thử hỏi luật pháp của chế độ đó, nó mục nát ung thối đến chừng nào!!?? Một chế độ mà trên bảo dưới không nghe, "rừng nào cọp nấy". Bọn quan tham địa phương tha hồ dung túng nhau, theo bè theo phái cục bộ, thi đua nhau tranh dành tham nhũng, gây ra bao sự bất công trong dân chúng. Chế độ đó đang kéo cả đất nước Việt Nam xuống tụt hậu...
                                    Luật rừng của Cộng sản dùng xã hội đen đi trước, làm hàng rào lá chắn cho Công An-Quân đôi, là sở trường khủng bố gieo rắc sự sợ hãi cho người dân, trước khi mở chiến dịch đàn áp, đánh đập bắt bỏ tù nạn nhân. Thực tế ,chủ nghĩa cộng sản ở Việt nam đã chết từ lâu .Cộng sản chỉ tồn tại trên hình thức mà thôi .Hãy nhìn kỹ cái gì ,thể hiện là cộng sản ,Các công ty quốc doanh ư ,chổ này là nơi chia chác ,là nơi để mua lòng trung thành của kẻ bề tôi. Trong lịch sử ,khi chế độ phong kiến đi vào giai đoạn suy tàn , bọn quan nha bao giờ cũng câu kết với bọn côn đồ ,bọn ác bá .Chúng được
                                    nhà nước phong kiến bảo trợ .Bọn CSVN Việt nam hiện đang ở trong giai đoạn này .
                                    Chóp bu ĐCSVN hiện thời rặt bọn lưu manh chính trị. Lưu manh thì "chơi" với ai được, ngoài lưu manh?
                                    Thằng Nguyễn Phú Trọng dư biết ở các xứ dân chủ, người ta không đàn áp, khủng bố thô bạo người bất đồng chính kiến. Nó cũng dư biết cái chủ thuyết Mác Lê là lạc hậu, phá hoại. Nhưng nó và mấy thằng ngu trong bộ chính trị ĐCSVN vẫn cố tình chỉ đạo bọn công an không từ thủ đoạn đê tiện nào để dập tắt mọi phản kháng, bảo đảm cho chúng yên vị trên ngai vàng quyền lực, bổng lộc bất chính.
                                    Công an VN là công cụ của đảng CSVN. Nhiệm vụ của CAVN là bảo vệ quyền lợi của đảng. Nên nhớ là quyền lợi của đảng chứ không phải là quyền lợi của người dân VN. CAVN là cánh tay của đảng CSVN. Các tấm bích chương của CA đang dựng lên ở khắp nơi ở VN có ghi rõ "còn đảng còn mình". Nghĩa là mai kia đảng mất thì bọn côn an côn đồ cũng tự giải tán.
                                    Nhìn tớ thì biết chủ. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, thầy nào thì trò nấy. Không có gì lạ khi thấy CAVN là một đám côn đồ.
                                      • Avatar
                                        Việc đưa 1 thằng công an (nhìn mặt là biết cái giống bệnh Down) lên đứng đầu HN đã thể hiện tâm lý lo sợ bị nhân dân lật đổ ngai vàng của csvn. Bởi thế nên chúng nó muốn đưa 1 thằng lưu manh, côn đồ lên để dùng luật rừng trấn áp phong trào phản kháng của nhân dân. Xu hướng của thời đại đang dần cuốn trôi csvn, đem lại 1 cơ hội cũng như thách thức to lớn cho đồng bào yêu nước khắp 3 miền... Mong đồng bào giữ vững niềm tin và ý chí!
                                          • Avatar
                                            Nhìn mặt thằng côn an nguyễn đức chung này không khác gì thằng côn đồ lưu manh đầu đường xó chợ. Bọn côn an như thằng này chỉ biết đàn áp, sách nhiễu, cướp bóc, ăn bám,..nhân dân mà thôi. Chúng nó chỉ là lớp mặt nạ che đậy cái gian trá bẩn thỉu đến cùng cực !
                                            Bọn CSVN luôn tuyên truyền láo toét tất cả là quyền của Dân, tất cả do Dân vì Dân, nhưng
                                            mà Dân có ý kiến họ đều bác bỏ, đe dọa, rồi còn trả thù rất bẩn thỉu. Dân còn khổ nhiều, còn bi áp bức, còn bị hành hạ, vì những thằng Công An côn đồ hung dữ luôn cầm gậy bên mình, như đi săn bắt dã thú.
                                            Người dân sống dưới chế độ của CSVN thì thân phận thua cả con thú, bị bóc lột tận xương tủy, bị tước đoạt mọi quyền con người, người dân không làm chủ được bản thân mình, nhà cửa tài sản, đất đai bị tước đoạt, bị đuổi ra khỏi nơi mình sinh sống biến thành kẻ trôi sông lạc chợ, Ai phản kháng thì bị lực lượng côn an, côn đồ đánh đập hành hung dã man.
                                            Không còn từ ngữ nào để chỉ hành động gian xảo, bẩn thỉu của bọn cầm quyền và bọn côn an côn đồ CSVN, chúng không xứng đáng để được gọi là Chính quyền thay mặt cho nhân dân Việt Nam, chúng nó là bọn Tà quyền nơi tập họp của những tên thất học, lưu manh, trộm cướp, giết người khủng bố, làm càn, ăn bám, sách nhiễu.. .
                                              • Avatar
                                                Kể cũng lạ ''một đất nước HCM- 1 thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử DT...(TL) Nhà báo bị đánh như đánh chó Luật sư thì bị quân của CC đánh như đánh kẻ thù chế độ...?Dân (ĐVV) bị CA CA đốt phá nhà ...?Mà các tướng Nĩnh CA +quan chức vẫn lên chức -Nãnh Đạo Nhân Dân màVẪN đúng quy định + đúng qui trình kể quan thầy TC bảo kê có khác?
                                                  • Avatar
                                                    Chung con chưa lên làm CT Hà lội mà lắm thằng âm binh -DLV bưng bô bằng miệng thế? Khi Hắn lên làm Vua Hà Lội thì nhớ đừng quên lũ âm binh này nhé!!!
                                                      • Avatar
                                                        Chắc mấy tên này đọc được tin Thiếu Tướng Nguyễn Đức Chung có thể lên làm Chủ tịch Thành Phố thì giật mình thon thót. Bảo sao, chỉ có bọn tội phạm thì mới sợ Công An thôi, người dân bình thương, tuân thủ pháp luật thi đâu ai người ta sợ, mà ngược lại là yêu quý, họ yêu quý những con người ngày đêm âm thâm bảo vệ mình. 
                                                        Việc tướng Chung có thể lên làm Chủ tịch sẽ khiến cho không ít người lo ngay ngáy, với bản lĩnh của một tướng lĩnh Công An, tính quyết đoán, và tài năng của mình tướng Chung hứa hẹn sẽ làm cho bọn tội phạm lâu nay chui lủi không còn đất dung thân, Hà Nội "sạch sẽ" tội phạm và người dân sẽ có một cuộc sống an lành, bình yên để học tập và làm việc. Chúng ta cũng chờ đợi một ngày như thế!
                                                          • Avatar
                                                            "Mourners" nghĩa là người đi đưa tang. Chắc thằng này chuẩn bị đưa đám tang cái đảng cs của nó đây mà!
                                                              • Avatar
                                                                Ở VN nam có luật không, mà cưng nói thế! Luật chỉ dùng để đàn áp người dân mà thôi, còn những người có chức có quyền đang đứng trên đầu luật pháp, cưng hiểu chửa?
                                                                Để anh giai nhắc lại những người có chức có quyền phát biểu về luât pháp VN trước quốc hội cho cưng nhớ.
                                                                Đại biểu QH Ngô Bá Thành đã phát biểu: “Ở Việt Nam ta đã có cả một rừng luật nhưng khi xét xử lại dùng luật rừng!”
                                                                Năm 2008, Chánh án Toà án Nhân dân tối cao Trịnh Ngọc Dươngtuyên bố 1 câu xanh rờn ngay trước Quốc hội: “Ở nước ta xử đúng cũng được, xử sai cũng được, xử hòa cũng được, xử thắng cũng được”.
                                                                Vậy luật pháp ở đâu?
                                                                  • Avatar
                                                                    Thằng bưng bô "Mourners" này đúng là đầu óc lợn khi cho rằng tướng cướp Chung lên làm Chủ tịt Tp HN, HN sẽ sạch sẽ tội phạm???Thế bây giờ Chung nó làm gì???Làm trùm xã hội đen chứa thổ đổ hồ, bao che băng đảng tội phạm với chức vụ Giám Đốc Côn an HN???Như vậy bao năm nay thằng chuột chù N Thế Thảo đã bị thằng Chung chơi xấu, lừa gạt, bịt mắt vì nó-Chung-đếch làm gì cả, để HN bẩn thỉu đủ mọi mặt và người dân cứ gọi ba đời NThế Thảo ra mà chửi!Nhắn với Chung là ra đuờng cẩn thận không khéo bị xe BEN tông đấy.
                                                                      • Avatar
                                                                        Poor my body ! why must I have given birth to this living animal ! ( khổ thân tôi ! tại sao tôi lại đẻ ra thằng súc sinh này ! )
                                                                          • Avatar
                                                                            Sắp có máu chảy thành sông nhờ thằng tướng côn an này
                                                                            Cả mỡ với vàng tâm nó còn không phân biệt được thì làm ăn gì
                                                                            • Avatar
                                                                              Hình như là tác giả đã nhận thức sai rồi thì phải, đọc bài viết lên tôi thấy nhiều điểm sai sự thật. ví dụ như vụ việc diễn ra ngày 3-11 về việc 2 luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân thì qua quá trình điều tra, công an thành phố Hà Nội đã điều tra ra 8 kẻ đã có hành động đánh 2 luật sư trên, làm gì có ai là công an đánh, chắc là tác giả đã đọc bài viết trên fb của Luật sư Trần Vũ Hải. xin đính chính lại là luật sư này đã vu cáo cho a Cửu là 1 công an xã khi chưa có kết luận điều tra và điều này đã xúc phạm tới danh dự, nhân phẩm, uy tín của anh Cửu. Vụ việc biểu tình ngày 5-11 hoàn toàn chẳng có vụ việc biểu tình gì cả, thực chất chỉ là mấy tên vô công rồi nghề, ăn tiền "trợ cấp" của Việt Tân xuống đường giơ khẩu hiểu gây rối loạn trật tự và bị công an dẹp loạn thôi, chúng tôi là người dân cũng thấy bức xúc trước những hành vi gây mất trật tự như thế. kính mong tác giả phải xác minh tin cho đúng trước khi viết bài nhé, viết sai thế này người đọc hiểu nhầm thì sao.
                                                                                • Avatar
                                                                                  Xin trích: "Vụ việc biểu tình ngày 5-11 hoàn toàn chẳng có vụ việc biểu tình gì cả, thực chất chỉ là mấy tên vô công rồi nghề, ăn tiền "trợ cấp" của Việt Tân xuống đường giơ khẩu hiểu gây rối loạn trật tự và bị công an dẹp loạn thôi,", hết trích.
                                                                                  Cưng dẫn nguồn hoặc đưa bằng chứng cho anh giai xem, họ nhận tiền của Việt Tân như thế nào? Nếu cưng không đưa ra được chứng cứ, thì cưng là 1 kẻ bất lương, hiểu chửa?!.
                                                                                  Còn việc hành hung 2 luật sư giữa thủ đô, thì công an đâu? Công an lãnh lương từ tiền thuế của dân, họ làm gì để bảo vệ an ninh trật tự xã hội? Cưng đừng có điêu ngoa như nòi Việt cộng nhé! Công an đứng đầy đường ở thủ đô như quân nguyên ấy, mà người dân bị hành hung lại chẳng hay chẳng biết phải không? Ai đã bảo kê cho bọn chúng hành hung người, phải lôi người đó ra trước tòa, hiểu chửa?
                                                                                    • Avatar
                                                                                      Thấy ai cũng chửi công ăn hết , nên tôi phải "binh " cho họ 1 tiếng . Họ rất là sáng tạo : có thể nghĩ ra được tất cả các mưu mô mà người lương thiện khó có thể tưởng tượng được . nào là 2 bao cao su , bát bẩn , bụi bẩn ,việt tân v.v . khinh thật !
                                                                                        • Avatar
                                                                                          Đặc điểm chung của những phần tử được đúc ra từ lò ‘đạo đức Hờ Cờ Mờ’, theo HY em chiêm nghiệm, là:
                                                                                          1-. Họ không có khả năng kỳ nhông với những gì khác họ, dù chỉ mảy may; 
                                                                                          2-. Nói cách khác, họ chỉ mê thích mọi thứ thật giống họ, kể cả sự u mê, nói lấy được, bất cố liêm sỉ…, nhất là Hèn với Giặc, Ác với Đồng bào.
                                                                                          Và dù đồng ý hay không đồng ý với HY em, không ai có thể phủ nhận sự thành công rực rỡ của cái lò ‘đạo đức’ do Wiệt Cộng bày ra.
                                                                                            • Avatar
                                                                                              Ông chứng minh xem ai nhận tiền của Việt Tân ? Còn hành động đánh 2 luật sư tại Hà Nội, nếu không phải là công an (đội lốt) mà là côn đồ thì hãy đem chúng ra công khai xét xử và trừng phạt, dân mới tin !
                                                                                                • Avatar
                                                                                                  Ơ, cái "đồng chí" này từ trên giời hạ phàm à? Cái chuyện rõ như ban ngày thế rồi mà còn phát biểu như đúng rồi thế? Trẻ con nhìn vào câu chuyện còn thấy trắng thấy đen còn đồng chí đây hoặc mù màu hoặc mù chữ còn không thì não đã bị tẩy trắng bằng Tư tưởng HCM rồi. (Tẩy trắng giống bã đậu).
                                                                                                  • Avatar
                                                                                                    Đúng là đúng, sai là sai, việc gì phải nói điều đúng thành sai thế hả tác giả. thử hỏi tác giả giám đốc công an thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ứng cử bầu làm chủ tịch thành phố Hà Nội có chỗ nào là sai quy trình, có thể chỉ rõ ra được không. theo như quy định của Việt Nam thì không sai đâu, mong tác giả xem lại quy định đi rồi mới viết, mới bình luận nhé. chứ viết sai, viết lung tung thế này sẽ làm người đọc hiểu nhầm, hiểu sai đó. thiết nghĩ người viết phải chắc rằng những gì mình sắp viết là đúng thì mới viết chứ.
                                                                                                      • Avatar
                                                                                                        Ai bầu hắn vào chức vụ đó, chứ người dân chẳng có bầu nha cưng! Anh giai không có hiểu sai ý tác giả đâu cưng ạ! Cũng không biết Nguyễn Đức Chung đã chung chi bao nhiêu để được chức vụ đó, chuyện nầy chỉ có ĐCSVN chết tiệt kia mới biết mà thôi... Anh giai ở VN cũng rành chuyện chạy chức chạy quyền của mấy tên nầy lắm...
                                                                                                          • Avatar
                                                                                                            Nói đến ứng cử và bầu cử dưới chế độ CS thì chỉ muốn ói mửa. Đi bầu giống như đi chợ, đảng bày ra 10 con cá hôi thúi, cho dân "tự do" chọn 7 con, thì chọn cách nào cũng chỉ được toàn loại thúi hôi.
                                                                                                              • Avatar
                                                                                                                Thế nào gọi là "bầu"? Đảng cử Chung, còn ai nữa không? Rồi ai bầu? Đảng nốt đúng không? Vậy là đúng quy trình rồi. Chẳng có xh văn minh nào như thế cả. Dân thậm chí phần lớn không biết ai là lãnh đạo, không biết bầu cử lúc nào chứ đừng nói là được tôn trọng lá phiếu của dân... nhìn tấm hình xem nhé...
                                                                                                                • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                                              • Avatar
                                                                                                                Toàn là liên minh ma quỹ, ngưu tầm ngưu/ mã tầm mã. Tôi không muốn đánh giá người qua hình dáng bên ngoài nhưng cứ nhìn mặt tên Chung này thấy vừa ranh ma vừa ngu xuẩn như hình tượng chú Tễu trong múa nước rối vậy đó.
                                                                                                                Còn cái bằng TS Luật của hắn thì tên cs chóp bu nào cũng dư sức thửa 10 cái giắt túi hù dân đen.
                                                                                                                  • Avatar
                                                                                                                    Măt thằng này trông quá ngu, đần độn; trên bảo sao là làm vậy, có khi còn làm hơn.
                                                                                                                      • Avatar
                                                                                                                        Nói rồi. Các tướng côn an trong chế độ tà quyền cộng sản đều là thế hệ thứ 2 hoặc 3 của con cháu trung cẩu . Chúng coi dân đen là rác rưởi muốn giết là giết , muốn sống thì chúng đánh cho què. Chỉ cần dân chúng đoàn kết lại , vượt qua sợ hãi , đứng lên giải tán chế độ tà quyền là dân tộc VN sẽ có tự do.
                                                                                                                          Share this article :