http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Đảng CSVN sợ nhất cái gì ?

Đảng CSVN sợ nhất cái gì ?

Trầm Hương Thơ | 07:32 | 0 nhận xét

Đảng CSVN sợ nhất cái gì ?

Đảng CSVN sợ nhất là không còn đám tay sai " còn đảng còn tiền " , vì đảng , tức là những tên lãnh đạo , không thể thân chinh đi làm những trò tồi bại đàn áp người bất đồng chính kiến hay tuyên truyền nhồi sọ người dân . Đảng rất cần những tên " còn đảng còn tiền cho mềnh " này để bảo vệ đảng . Đảng sẽ âu yếm chúng , sẽ o bế chúng , sẽ cho chúng ngồi trên đầu trên cổ người dân để chúng hết lòng làm việc phục vụ đảng , cho đến khi nào chúng hết xài được thì đảng sẽ vắt chanh bỏ vỏ sau .

Vậy còn những tên " còn đảng còn tiền cho mềnh " này sợ nhất cái gì ? Chúng sợ nhất là lộ lý lịch thật và bị nhân dân nguyền rủa , trả thù . Chúng rất sợ bị chụp hình đưa danh tánh lên mạng chửi rủa và vạch mặt .

Tên công an nhóc con Anh Tùng này trước kia trong bộ đồ dân thường giả dạng côn đồ đã rất hăng hái xông vào đánh đập người biểu tình , nhưng sau khi bị cộng đồng mạng tìm ra FB vạch mặt chỉ tên thì hắn đã hoảng sợ , đóng luôn FB và trốn mất biệt .

Tên Quang Trần Nhật hùng hổ la hét trong kỳ tưởng niệm liệt sĩ biên giới ngày 17-02 , sau khi bị chụp hình quay phim đưa lên FB và youtube , lại có cả bài viết mỉa mai của blogger Cánh Cò trên RFA thì hắn tuy nhảy chồm chồm đòi kiện cáo ( kết quả thất bại não nề ) thì cũng trở nên nhụt chí , không thấy xông xáo ra chửi rủa nhân dịp lễ tưởng niệm liệt sĩ Trường Sa vừa qua nữa .

Tên phó phường công an Kiên và những kẻ mặt dầy nhảy nhót dưới chân tượng Lý Thái Tổ nhằm cản trở người dân tưởng niệm những người đã hy sinh chống Trung Quốc xâm lược , sau khi bị đưa hình lên mạng và cả báo chí ngoại quốc lên tiếng phê phán cũng không còn dám ló mặt ra tập 2 .

Trên FB thì dư luận viên gái Hoàng Thị Nhật Lệ sau khi hăng haí chửi rủa phong trào Mạng Lưới Bloggers bị đài RFA phỏng vấn , hoảng hốt đến phải vừa hét vừa thở hổn hển thì cũng thấy không còn to còi , chỉ ngồi ngoan ngoãn bên cạnh tên già đi 2 hàng Nguyễn Phương Hùng , trên FB cũng không dám tuyên bố gì vung vít nữa .

Trùm DLV của Paltalk và FB là " đại ka " Click AK thì không bao giờ dám cho biết tên họ thật , nick thì do 3 -4 người cùng sử dụng ( để có gì còn chối " dạ nó làm hổng phải iem " ! ) và giọng lưỡi cũng dịu dàng , không quá khích , không dám ra mặt chửi bới , đánh đập ai . Tên này tự động xin add nick mình 2 lần rồi lại tự động unfriend 2 lần vì không dám cho mình còm trên wall của hắn , sau khi bị mình móc họng mấy phen đớ cả lưỡi !

Chỉ có tên Võ Khánh Linh giấu mặt rất kỹ là còn dám viết này viết nọ đả kích người một cách mất dạy thôi . Đây có lẽ là 1 tổ hợp nhiều tên trong ban tuyên giáo và không bao giờ chúng dám ló mặt ra như đám thiêu thân ngu dốt kia , và càng không bao giờ dám để lộ hình ảnh , danh tính thật .

Vì vậy đừng ai nghĩ chỉ với 1 máy tính và 1 FB account mà chúng ta không khiến cho đảng CSVN phải hoảng sợ nhá . CS là loài dòi bọ , là loài chuột chù chui rúc trong đống rác tối tăm nên chỉ cần chúng ta soi ánh sáng vào cho người người nhìn thấy bộ dạng thật của chúng là chúng kinh hoàng bỏ chạy mà thôi .

Anh chị em cứ chụp thật nhiều hình và đưa mặt mũi chúng ra trước ánh sáng công lý đi nhé , đây cũng là cách đấu tranh rất hữu hiệu đó . Anh chị em nào từng gặp/bị những tên công an côn đồ này hà hiếp , đánh đập thì tìm cách chụp hình , đưa danh tánh chúng lên cho nhân dân cả nước và cả quốc tế đều biết . Chúng sẽ phải sợ hãi ngại ngùng và chùn tay không dám hung hăng coi trời bằng vung nữa .

Ngoài 1 danh sách các tù nhân chính trị và lương tâm cần hỗ trợ , chúng ta cũng nên lập 1 danh sách những tên tay sai của đảng như những tên này để mọi người cùng lên án .



61 người thích điều này.


Lâm Mạnh Di "..dư luận viên gái.." hahaha, đọc thấy tức cười quá ..

Anthony Nguyen minh doc xog mak ko hieu csvn no so kai gj

Ngoc Nhi Nguyen Nó sợ bị chụp hình đưa lên mạng tố cáo những hành động đê tiện bỉ ổi đó Anthony Nguyen

Anthony Nguyen i agree nhưng tui nghĩ nó sợ nhứt là tiếng nói sự thật của người dân và truyền thông xh, bằng chứng là chặn fb, kiểm soát blog, và bịt miệng những người dám nói lên sự thật.

Ngoc Nhi Nguyen Thì đưa hình ảnh nó lên , tố cáo những trò lường gạt bưng bít đàn áp bây bạ là nói sự thật đó chứ còn chi nữa ?

Congo Ho Đây là biện pháp hay, nhằm tránh những cú đòn ko đáng có của bọn có cái đầu thuộc vào hàng tôm tép này,hoan nghên sáng kiến của anh chị em nhà mình--

Son Dang còn tên Tuấn Nguyễn nữa ai lật mặt thằng này !

Ngoc Nhi Nguyen Tuấn Nguyễn là tên nào vậy Son Dang ?

Son Dang mot du luan vien cao cap co dip minh share bai cua no len cho ngoc nhi nguyen vao tranh luan

Trần An Quốc Tên "thạc sĩ" Nguyễn Tuân Anh

Dương Cuội Nếu họ sợ ánh sáng thì họ đã không đăng ảnh lên rồiNgoc Nhi Nguyen

Dương Cuội Thế bạn Ngoc Nhi Nguyen có dám đăng ảnh thật của mình không ?

Ngoc Nhi Nguyen Ảnh thật của tui đầy trên mang đó từ 4- 5 năm nay rồi 

Dương Cuội Ai mới là ở ánh sáng ai mới là ở bóng tối

Ngoc Nhi Nguyen Ảnh và lý lịch ông bà cha mẹ chú bác mình bên TC 2 nắm rõ hết đó , qua đó mà hỏi họ

Chaux Nguyen Ngoc Nhi Nguyen có email của TC 2 ko ??

Ngoc Nhi Nguyen Trời anh Châu , Nhi làm sao mà có email của TC 2 ?

Chaux Nguyen để anh hỏi lý lịch của Ngoc Nhi Nguyen

Ngoc Nhi Nguyen Hôm bữa nói chuyện đt anh hỏi chưa đủ hả ? 

Chaux Nguyen chưa mới hỏi email của TC 2, đủ thì hỏi email làm gì...vô duyên ko ????

Ngoc Nhi Nguyen Anh Châu muốn biết lý lịch của Nhi làm chi ?

Chaux Nguyen thì đây nè..."Ảnh và lý lịch ông bà cha mẹ chú bác mình bên TC 2 nắm rõ hết đó , qua đó mà hỏi họ"

Ngoc Nhi Nguyen Thì công an nó muốn đánh phá mình nó mới tìm kiếm lý lịch và hình ảnh mình , bạn bè thường Nhi chưa thấy ai quan tâm hỏi lý lịch

Chaux Nguyen he he!! mới dt nhi đó, bắt dt di, anh có 1 câu hỏi ngắn về ng bạn chung của chúng ta Ngoc Nhi Nguyen

Ngoc Nhi Nguyen Làm biếng noi chuyên quá , đang nghe kinh Phật , mai đi

Chaux Nguyen 5 seconds if thatXem bản dịch


Ngoc Nhi Nguyen Thì vô pm đi , Nhi đang nghe kinh Phât mà

Chaux Nguyen have to voice talkXem bản dịch


Ngoc Nhi Nguyen Anh Châu kỳ nha , đã nói đang nghe kinh Phât ko tiện nói chuyện anh muốn hỏi gì vô pm vì Nhi vừa nghe vừa chat được mà anh cứ gọi hoài

Phi Long Võ Còn rất nhiều và nhà sản hàng ngày vẫn sản xuất đều đặn những kẻ như thế này.

Hùng Việt Tụi này dc mua nhà trả góp không tính lãi và trừ Lương hàng tháng đó mà-nên bảo ăn C nó cũng vui lòng!
Share this article :