http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TIN NÓNG !!! Chấn động vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát

TIN NÓNG !!! Chấn động vụ 5 học sinh chết vùi dưới cát

Trầm Hương Thơ | 04:56 | 0 nhận xét
Trưa nay 13.3, Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khai quật hiện trường, nơi phát hiện một cánh tay người chết tại bờ sông Krông Bông (thuộc địa phận buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, Đắk Lắk).


Lực lượng chức năng tiến hành khai quật các thi thể

Hàng ngàn người dân chứng kiến không khỏi bàng hoàng khi cơ quan chức năng tiến hành xới lớp cát sâu khoảng 50 cm đã phát hiện 5 thi thể vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy.

Các thi thể đều trong tư thế nằm và bị vùi lấp trong cùng một vị trí có đường kính khoảng 2 m ở bên bờ sông, cách nhà dân gần nhất khoảng 500 m.

Đến đầu giờ chiều nay, lực lượng chức năng đã đưa được các thi thể lên bờ để người nhà các nạn nhân nhận dạng và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Qua nhận dạng của người nhà, thi thể các nạn nhân được xác định là học sinh (HS); gồm: Vàng Quang Vinh (17 tuổi, trú thôn Ea Lưới, xã Cư Đrăm, HS lớp 8A); Lý Seo Phong (13 tuổi, trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, HS lớp 7B, cùng Trường THCS Cư Đrăm); Lý Seo Hùng (18 tuổi, trú thôn Ea Ba, xã Cư Pui, HS lớp 10A5); Giàng Văn Bằng (18 tuổi, trú thôn Ea Lưới, xã Cư Đrăm, HS lớp 11A2); Ma Văn Bình (19 tuổi, trú thôn Yang Hang, xã Cư Đrăm, HS lớp 12 A4, cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo, ở xã Cư Đrăm).

Người nhà nạn nhân đau đớn khi đến nhận dạng các thi thể

Ông Trần Quốc, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Krông Bông, cho biết cả 5 học sinh đều là dân tộc Mông, cùng trọ học tại trung tâm xã Cư Đrăm do nhà xa. Đã 3 ngày nay (11, 12 và 13.3) các em không đến lớp và nhà trường đã có thông báo gửi cho Phòng GD-ĐT huyện về việc các em mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 13.3, một người dân đánh cá trên địa bàn đã phát hiện một số quần áo và dép để trên bờ sông. Sau đó, người này đi ven bờ sông thì phát hiện cánh tay người chết lòi lên trên cát nên đã báo chính quyền địa phương.

Nguồn Thegioinet

Share this article :