http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC

TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC

Trầm Hương Thơ | 16:35 | 0 nhận xét
PHẬT GIÁO HÒA HẢO
THUẦN TÚY
CỦNG CỐ GIÁO QUYỀN-THỐNG NHẤT GIÁO HỘI-XIỂN DƯƠNG GIÁO PHÁP
-------------------------------------------------

TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC


-Xét vì: Nhà cầm quyền csVNcấm tín đồ PGHH tổ chức lễ 25/2 âl là ngày lễ kỷ niệm Đức Huỳnh Giáo Chủ bị việt minh cộng sản ám hại . . . là một hành động trắng trợn chà đạp TRUYỀN THỐNG THIÊNG LIÊNG của nhân gian, trắng trợn chà đạp NHÂN QUYỀN một cách nghiêm trọng.

-Xét vì: Nhà cầm quyền cấm tổ chức lễ lại còn giở trò khủng bố tín đồ PGHH một cách dã man như việc đập phá tan hoang nhà của ông Nguyễn Văn Vinh là địa điểm sắp cử hành lễ, đồng thời tóm thâu tất cả vật dụng để tổ chức buổi lễ như là: nhiều biểu ngữ, nhiều máy quay phim, nhiều máy chụp hình, laptop, nhiều điện thoại di động . . . cả đến việc đánh đập tàn nhẫn một số chừng 30 tín đồ PGHH đang ở trong đó phải ngất xỉu rồi lục soát lấy tiền có khoảng trên 100 triệu đồng.
Cái hình ảnh nổi bật nhất là việc công an cộng sản đánh bà Trần Thị Xinh 80 tuổi phải ngất xỉu rồi lột quần áo để bà nằm trần truồng lõa lồ dưới đất, bẻ gãy tay bà Võ Thị Gấm 80 tuổi hiện đang nằm điều trị tại bịnh viện Châu Thành (An Giang) . . . là một hành động rừng rú không thấy có trong lịch sử loài người.

Ôi ! Hồ Chí Minh ơi! Hồ Chí Minh ! Hãy mở mắt mà xem đệ tử của ông đã hành động theo tư tưởng Hồ Chí Minh đấy ! ! !

-Xét vì: Căn bản chủ thuyến cs là cướp giật . . . Từ trong rừng về các cấp cs chỉ có trên đầu cái nón tai bèo, chân mang đôi dép râu, lưng đeo một túi dết với vài bộ đồ rách . . . sau mấy chục năm cầm quyền chuyên cướp giật của dân, giựt đất, giựt vườn, tịch thu tài sản tôn giáo . . . ngày nay đã giàu có nứt đố đổ vách như vậy . . . chưa đủ sao ? ? ? mà trong cuộc đàn áp, đập phá nhà ông Nguyễn Văn Vinh, đánh đập tín đồ PGHH ngất xỉu rồi còn lục soát lấy tiền tất cả trên 100 triệu đồng , tiền đó là tiền của anh em tín đồ dành dụm đóng góp để chẩn bần cho tín đồ nghèo trong ngày lễ.

Ôi !quang vinh thay cho hành động của đảng csVN. Đây là hình ảnh “ĐỘC LẬP-TỰ DO-HẠNH PHÚC” đấy ! ! !

-Xét vì: Hiện giờ trên 50 chục ngôi nhà của Trị Sự Viên lãnh đạo của Giáo Hội PGHH Thuần Túy đều bị công an đóng chốt trước cửa và “nội bất xuất, ngoại bất nhập” trong nhà dù có ốm đau bịnh hoạn thì cũng không được đi ra chữa bịnh, phải nằm chớ chết.

Ôi ! TỰ DO . . . HẠNH PHÚC của tư tưởng Hồ Chí Minh là như vậy đó.
Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ hãy nhìn về Việt Nam mà xem QUYỀN LÀM NGƯỜI ở VN dưới chế độ CHXHCNVN là như vậy đó ! Bảy triệu tín đồ PGHH, 7 triệu sanh linh đang dở sống dở chết . Tha thiết và thành khẩn thỉnh cầu Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ cử phái đoàn vào VN để điều tra NHÂN QUYỀN, vì VN là một thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền.

Trước áp lực rừng rú của đảng csVNđối với PGHH như hiện nay, chúng tôi nhất loạt TUYỆT THỰC bắt đầu từ ngày 24-3-2014 để mong đánh động đến lương tâm thế giới văn minh . . . đánh động đến lương tâm của Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ vì tôn trọng NHÂN QUYỀN, vì yêu chuộng Tự Do, Công Lý và Hòa Bình xin mở lòng cứu vớt 7 triệu sanh linh vô tội đang lặn hụp trong bể máu tanh hôi của đảng csVN.

Chúng tôi xin kính cẩn cúi đầu đa tạ.

Ngày 24 tháng 3 năm 2014.
TM Giáo Hội PGHH Thuần Túy.
Hội Trưởng Trung Ương.

LÊ QUANG LIÊM
Share this article :