http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TBT Nguyễn Phú Trọng "Lú" răn dạy thanh niên: Có 'tâm' là phải yêu chế độ

TBT Nguyễn Phú Trọng "Lú" răn dạy thanh niên: Có 'tâm' là phải yêu chế độ

Trầm Hương Thơ | 03:35 | 0 nhận xét
Tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng tiếp tục cho thấy sự lú lẫn khi răn dạy: thanh niên có 'tâm' là phải yêu chế độ; phải đấu tranh chống các 'thế lực thù địch'; học tập và làm theo Hồ Chí Minh.

Phát biểu ngớ ngẩn như trên là bài chỉ đạo quan trọng của ông Trọng vào sáng hôm 29/12/2014, tại đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VII. Đây là hội nghị quy tụ 800 thanh niên 'ưu tú', 'tiêu biểu' diễn ra tại Hà Nội.

“Có 'tâm' là có lòng yêu nước, yêu chế độ; yêu thương bản thân, gia đình; sống có văn hoá, nghĩa tình, giàu lòng nhân ái, vì mọi người”, báo Thanh Niên dẫn nguyên văn lời TBT Trọng răn dạy. 

Để xây dựng được đội ngũ thanh niên 'có tâm' như trên, ông Trọng chỉ đạo hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và đoàn thanh niên cộng sản HCM phải:

“Tuyên truyền để thanh niên hiểu và đấu tranh chống lại các âm mưu, thủ đoạn "diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Không hiểu 800 ông bà thanh niên 'ưu tú' nghĩ gì khi phải ngồi lắng nghe những lời răn dạy “Có 'tâm' là có lòng yêu nước, yêu chế độ” của TBT Nguyễn Phú Trọng? 

Một người bình thường cũng hiểu rằng: đã là một thanh niên yêu nước thì không thể yêu một chế độ bán nước. Trong khi đó, qua các tài liệu sự thật lịch sử, chế độ CSVN đã lộ quá rõ bộ mặt bán nước, hại dân.

Một tổ chức tự nhận đại diện cho thanh niên cả nước mà phải nghe những lời răn dạy lú lẫn như vậy, thật quá xấu hổ cho hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, nhất là đại diện 800 ông bà thanh niên 'ưu tú'.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam hiện là một trong những tổ chức lớn nhất tại Việt Nam. Trên thực tế đây là cánh tay nối dài của đảng cộng sản, nhưng mọi hoạt động đều lấy từ tiền thuế nhân dân.

Nhiều cuộc biểu tình yêu nước của người dân đã bị hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, đoàn thanh niên cộng sản HCM kết hợp với lực lượng côn an quấy phá, ngăn chặn.

Quyền lực của nhiều nhân vật chóp bu trong đảng CS đã được củng cố trong thời gian công tác tại lĩnh vực thanh niên như: Nông Quốc Tuấn – cựu bí thư tỉnh ủy Bắc Giang, Võ Văn Thưởng - phó chủ tịch UBND TP.HCM, Hồ Đức Việt – cựu ủy viên bộ chính trị CSVN...


Share this article :