http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TỰ NGUYỆN CƯỠNG BỨC

TỰ NGUYỆN CƯỠNG BỨC

Trầm Hương Thơ | 04:17 | 0 nhận xét

Vận động làm sao đủ chỉ tiêu
Em nào chưa đóng để Trời thiêu
Phụ huynh xót cháu đương nhiên thuận
Cha mẹ thương con ắt hẳn chiều
Bảo hiểm không mua, trò hứng phạt
Chủ trương ép bán, giáo làm liều
Mồm loa tự nguyện , tay đòn phép
Sợ mất thi đua, giở ngón khều!

. CAO BỒI GIÀ

. 11-12-2014

Theo báo điện tử Tuổi Trẻ Online:
HS không đóng tiền mua bảo hiểm y tế, phạt phơi nắng

TT - “Tôi đến trường hỏi cô Hạnh hiệu trưởng, cô thừa nhận bắt học sinh phơi nắng để răn đe và kêu tôi đóng tiền mua BHYT cho con”

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ - cho biết trưa thứ hai (2-12) khi đi học về, con bà là em Lê Thị Hồng Quỳnh (lớp 2A Trường tiểu học Thạnh Phú Đông) nói bị cô giáo bắt phơi nắng dưới cờ vì chưa đóng tiền tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).

Tiếp nhận phản ảnh nói trên, bà Võ Tuyết Hạnh, hiệu trưởng Trường tiểu học Thạnh Phú Đông, phủ nhận việc bắt học sinh phơi nắng vì chưa đóng tiền tham gia BHYT.

Bà Hạnh cho biết trường có 264 học sinh nhưng số học sinh tham gia BHYT chưa đạt chỉ tiêu huyện giao. Nhà trường phải vận động phụ huynh đóng tiền cho con tham gia BHYT, nếu không sẽ không được xét thi đua. “

Học sinh nào chưa đóng tiền tham gia BHYT, gần đây đến giờ sinh hoạt dưới cờ, cô giáo phụ trách y tế đọc tên các em đứng lên để nhắc nhở. Hết giờ sinh hoạt dưới cờ thì tất cả học sinh đều về lớp” - bà Hạnh nói.

Ông Nguyễn Thanh Cường, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phong Điền, cho biết ông có nghe phản ảnh của phụ huynh về việc này và đã yêu cầu hiệu trưởng Trường tiểu học Thạnh Phú Đông báo cáo vụ việc.

Nguồn CBG.
Share this article :