http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Hành khách lại tố bị rạch hành lý ở Tân Sơn Nhất

Hành khách lại tố bị rạch hành lý ở Tân Sơn Nhất

Trầm Hương Thơ | 03:29 | 0 nhận xét
“Họ lấy bút đâm chỗ dây kéo để rọc ra theo đường dây kéo. Đồ dày quá họ không kéo lại được nên mới dán lại bằng băng dính.", chị Uyên bức xúc cho biết.

Theo phản ánh của chị Uyên (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), ngày 19/12 vừa qua, chị có bay từ Thái Lan về Sài Gòn, chuyến bay hạ cánh lúc 19h5’. Lúc ra cổng nhận hành lý thì vali của chị đã "biến dạng" một cách khó hiểu, và dán chằng chịt băng dính xung quanh.



Hành lý của chị Uyên ban đầu. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

“Họ lấy bút đâm chỗ dây kéo để rọc ra theo đường dây kéo. Đồ dày quá họ không kéo lại được nên mới dán lại bằng băng dính. Mình đi nhiều lần rồi nhưng bị rạch hành lý thì đây là lần đầu. Không biết những lân trước họ có làm hay không. Vì họ kéo ra là kéo vào được…”, chị Uyên cho biết.

Trước đó, tài khoản facebook Gigi Ngo vừa mới đăng tải dòng status hết sức phẫn uất về sự việc đã xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất được nhiều người đồng cảm và chia sẻ những sự việc “chướng tai gai mắt” tại đây. Cô cho hay đã bị rọc vali lấy thuốc bổ, vitamin và hai chai nước hoa..

Và khi nhận lại hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Nội dung dòng status : “(…) sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý người ta đóng mấy lớp mà cũng cố rọc thùng rọc vali lấy thuốc bổ, vitamin và lấy 2 chai nước hoa xong còn để lại cái bịt ni lông, may phước mà cái đồng hồ của Natalia Tran vẫn còn, chưa lụt tiếp mấy đồng hồ của mình còn không. Tức trào máu, phải chi cho tiền không bị mất đồ đằng này nó giữ hành lý mình 1,5 tiếng mới cho ra. Chuyến bay này ai cũng bị rọc lấy đồ thấy mấy cô chú Việt Kiều đứng chửi : xứ gì mà ăn cắp, ai còn dám về. Nghe nhục gì đâu.”

Ngay sau khi dòng status được đăng tải đã có hàng trăm lượt like và hàng chục lượt chia sẻ thông tin về sự việc đầy bức xúc này. Bên cạnh những dòng comment chia buồn, thông cảm với nạn nhân, thì rất nhiều ý kiến khác cũng đồng tình rằng đã từng bị hại như nhân vật chính tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngọc Anh

Nguồn : Người đưa ti
Share this article :