http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Phim dài không-không-thấy: các đồng chí lãnh đạo viếng thăm đồng chí Nguyễn Bá Không Thấy

Phim dài không-không-thấy: các đồng chí lãnh đạo viếng thăm đồng chí Nguyễn Bá Không Thấy

Trầm Hương Thơ | 11:33 | 0 nhận xét

CTV Danlambao - Vài ngày sau khi đồng chí không-không-thấy trở về và tuyên bố "Tau khỏe mà có chi mô" (1) theo lời truyền của Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam, một số đồng chí lãnh đạo đảng (ta) đã bầy đàn tiến về Bệnh viện Đà Nẵng viếng thăm đồng chí Nguyễn Bá Không Thấy để xem đồng chí"tau khỏe mà có chi mô" đang chi mô tới đâu rồi.
Không biết ông Thanh đã khỏe có chi mô ra sao theo lời của Phó Nam lúc "gặp" ông Thanh mới về nhưng vào ngày thứ Ba 13.1.2014 VnExpress đăng tin "Ông Nguyễn Bá Thanh có thể tự ăn uống và đi lại" (2).

Cũng trong bản tin này bà Nguyễn Thị Vân Lan, Phó chủ tịch Hội bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng, nơi ông Nguyễn Bá Thanh làm Chủ tịch hội, cho biết chiều chủ nhật vừa qua bà có ghé thăm ông Thanh. "Anh ấy tỉnh táo hơn, nói chuyện rõ ràng, việc ăn uống chia làm nhiều bữa và anh thấy ngon miệng. Trông anh ấy khá hơn rất nhiều so với tối 9/1 khi vừa trải qua chuyến bay dài", bà Lan nói. "Ai cũng mừng vì thể trạng của anh Thanh có dấu hiệu tốt để tiến tới điều trị tấn công".

Cũng nhắc lại, bà Vân Lan này là người đã kể lâm ly với phóng viên về chuyện "con khóc cha khóc theo" ở cổng bệnh viện chờ "bác" Thanh về từ phi trường (1): "chị đi trong bệnh viện ra gặp hai cha con, đứa bé từ hồi chiều bắt ba nó chở ra sân bay, đứng ngay cổng dành cho chuyên cơ chờ mãi, sau khi biết anh Thanh đưa về bệnh viện thì bắt ba nó chở xuống bệnh viện muốn vào thăm bác nhưng không được. Thế là nó đứng ngoài cổng khóc khiến cho ba nó khóc theo." 

Viếng thăm đồng chí không-không-thấy là Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa.


Ngoài Tô Huy Rứa còn có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tạm thời bỏ gác cu ba thức cu má ngủ để mò xuống Đà Nẵng thăm đồng chí "tau khỏe mà có chi mô". 


Đặc biệt là Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, người bị đồng chí Chân Dung Quyền Lực nào đó trong nội bộ đảng tố cáo đã đầu độc Nguyễn Bá Thanh, cũng đã thân hành đến bệnh viện xem đồng chí ấy sống chết ra sao:


Điều làm cho "fan" ông Bá Thanh lo ngại nhất là cú viếng thăm của đồng chí gái Nguyễn Thị Kim Tiến. Các fan cầu bác Hồ khẩn bác Mao mong rằng bà này không ngứa ngáy chân tay - phọc một mũi thuốc ngừa vào mông chú Thanh (nếu chú Thanh đang thật sự nằm đó) là chú Thanh bi đát theo đường bác đi ngay!


Tương tự như hồi một "ngày trở về" của bộ phim không-không-thấy, hồi hai "ngày viếng thăm" cũng không thấy tài tử chính là Nguyễn Bá Thanh đang "có chi mô" ở nơi đâu. Chỉ thấy các lãnh đạo trai lẫn gái của đảng (ta) hùng hục tiến bước và đứng nhìn cười cười với... ai đó. 

Liên lạc với một đồng chí trong bộ 4T thì được trả lời rằng anh Thanh dung nhan chưa được... đẹp, chụp hình chưa đặng. Gửi cho đồng chí ấy tấm ảnh lãnh đạo đảng ta đi thăm đồng chí quản lý sinh đẻ Võ Nguyên Giáp năm não năm nao và hỏi rằng dung nhan mùa đông như đồng chí Giáp còn được đảng (ta) trình làng, chẳng lẽ đồng chí "tau khỏe có chi mô" mà bệ rạc hơn thế này chăng: 


thì đồng chí 4T im lặng vô tuyến.

Thôi thì đăng lại bức hình của đồng chí Nguyễn Bá Thanh lúc còn nằm trong tay của đế quốc Mỹ, được xì ra bởi một đồng chí lãnh đạo nào đó trong nội bộ đảng để... bớt nhớ anh Thanh:


Hẹn bà con tập 3 (chưa có tiểu đề) của bộ phim dài không không thấy.

PS:
Đạo diễn của bộ phim cũng vừa mới cho CTV Danlambao biết riêng và nhờ nhắn tới bạn đọc trong thôn DLB rằng - phải xem phim theo tinh thần: "đừng tìm mặt trăng, hãy nhìn ngón tay chỉ, ắt sẽ thấy trăng".




______________________________________




Share this article :