http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TIN HOT: ĐÃ TÌM RA KẺ PHÁ LẴNG HOA TƯỞNG NIỆM TỬ SĨ HOÀNG SA

TIN HOT: ĐÃ TÌM RA KẺ PHÁ LẴNG HOA TƯỞNG NIỆM TỬ SĨ HOÀNG SA

Trầm Hương Thơ | 21:08 | 0 nhận xét
Tên Trịnh Việt Dũng đứng giữa

Theo thông tin trên FB, hắn tên là Trịnh Việt Dũng, một thiếu úy quân đội, thuộc Bộ tư lệnh bảo vệ lăng cố Chủ tịch Hồ Chí Minh.


_______________


Xem lại bài tường thuật và ảnh của JB Nguyễn Hữu Vinh:


Sáng 19/1/2015, một số anh chị em, bà con đã đến Tượng đài Lý Thái Tổ để tưởng niệm những người đã ngã xuống vì Hoàng Sa thiêng liêng.
.

Lẵng hoa được đưa đến đặt dưới tượng đài vua Lý Thái Tổ.




Một tên du côn đã ngang nhiên đến gây sự, cướp giật băng và vòng hoa của anh chị em trước sự chứng kiến của bảo vệ, an ninh, công an. Sau đó hắn tìm cách gây sự với anh chị em.




Các nhân viên an ninh vẫn điềm nhiên quay phim, gài bẫy và nhìn tội ác nhởn nhơ xảy ra trước hàng loạt quan khách trong và ngoài nước. Một nhân viên an ninh nữ của CAHN còn chứi bới những người yêu nước ngay trước tượng đài. Ả đây:




Chỉ đến khi anh chị em yêu nước kiên quyết đưa đối tượng cướp giật và gây sự đánh người nơi công cộng, nhiều nhân viên an ninh đã ngăn cản và đỡ cho hắn nhưng không được, thì xe công an Phường đến giải vây và cứu hắn đi khỏi đó.

Được đăng bởi Xuân Nguyên vào lúc 07:14 



3 nhận xét :


Lương của một tên thiếu úy quèn không đủ sống nên hắn muốn biến mình thành du côn, côn đồ, mẫn cán thực hiện "công vụ" để được lên hàm, nhằm tăng chút thu nhập.
Thật không ngờ. Một chiến sĩ QĐND mà lại dám xúc phạm đến vong linh những người con đã ngã xuống để bảo vệ biển đảo của Tổ quốc, trong khi hắn chỉ quanh quẩn ở thủ đô, làm môt tên "lính cậu"!Trả lời



Thiếu úy QĐND mà hành động như thế ư, phải cầm súng giữ yên biên thuỳ chứ. Thiếu Úy " ngụy " thì phải có tú tài mới vào trường Sĩ Quan, nếu là SQ hiện dịch thì phải có băng tú tài 2 và học 4 năm ĐH quân sự. Không biết Trịnh Việt Dũng học hành đến đâu mà làm xấu mặt QĐ nhân dân NNXHCN, đáng cho đi cải tạo.Trả lời



Sĩ quan QĐNDVN ít người được học hành tử tế, Đi nghĩa vụ, chạy chọt ở lại một số cho đi học một lớp vớ vẩn gì đó xong về phong hàm U1, một số khác chạy chọt chuyển quân nhân chuyên nghiệp sau đó tiếp tục chạy chọt để chuyển sĩ quan có số. Loại này có số lượng không nhỏ có tài luồn lách và ăn cướp vô cùng giỏi nhiều nhất là ở các đơn vị làm kinh tế như Binh đoàn 12, Thành An, Cty 319 ... cấu kết thành các tập đoàn mafia QĐ. Loại này từ Tướng đến lính đều không thể dùng được khi có chiến sự xảy ra. dân còn khổ nhiều.Trả lời
Share this article :