http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » BỊ ĐUỔI HỌC VÌ BỎ BUỔI DIỄN VĂN NGHỆ VÀO CHỦ NHẬT???

BỊ ĐUỔI HỌC VÌ BỎ BUỔI DIỄN VĂN NGHỆ VÀO CHỦ NHẬT???

Trầm Hương Thơ | 01:57 | 0 nhận xét
Trong luật giáo dục có quy định về việc không tham gia biểu diễn văn nghệ thì bị đình chỉ học không ạ? Và điều này có làm căn cứ để đánh giá hạnh kiểm (nhân cách) của một con người?


BỊ ĐUỔI HỌC VÌ BỎ BUỔI DIỄN VĂN NGHỆ VÀO CHỦ NHẬT?

Sáng nay, Thứ Ba ngày 20/1/2015, trên fb cá nhân mang tên Wendy Dung Nguyen có đăng hình "Quyết định đình chỉ học tập" của học sinh Nguyễn Thị Tuyết Linh - lớp 11A1 với lý do: Tự ý bỏ biểu diễn văn nghệ ngày sơ kết học kỳ 1 (năm học 2014-2015) mặc dù cô hiệu trưởng đã gọi lên phân tích. Người ký quyết định là bà Hiệu trưởng Trường THPT DL Phạm Ngũ Lão, tên Lê Thị Thanh Nguyệt.

Theo chia sẻ của Wendy Dung Nguyen: "Nền giáo dục của CS là đây?
Đi học cả tuần lễ từ sáng đến tối. Chỉ có ngày Chủ Nhật là ngày nghỉ, là ngày đến Thờ Phượng Thiên Chúa. Là ngày mà GIA ĐÌNH quây quần, là ngày mà mọi người nên làm điều gì đó tốt đẹp....

Chủ Nhật vừa rồi tôi tổ chức 1 chuyến đi Bác Ái. Mục đích chính là để :" Chia sẻ nụ cười Hài Đồng Giêsu" tới 1 vùng sâu nghèo. Mục đích thứ 2 là muốn để cho các em tôi tham gia và học hỏi. Muốn cho mấy đứa nhỏ tự cảm nhận về cuộc sống của mình và của người để tự bản thân phải biết cố gắng nhiều hơn, đồng cảm nhiều hơn.....

Em gái họ của mình năm nay học lớp 11 trường THPT DL Phạm Ngũ Lão. Con bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cuộc sống vốn dĩ cũng đã thiếu thốn tình cảm gia đình. Và khó khăn tâm lý muôn phần. Xin nghỉ văn nghệ trên trường ngày Chủ Nhật để cùng tham gia chuyến đi với tôi.
Sáng sớm thứ 3 hôm nay, quay lại trường học thì lại bị nhận giấy thông báo đình chỉ học tập vô thời hạn ( cái này là cái quái gì đây???)

Nguyên nhân do không tham dự văn nghệ Chủ Nhật ( văn nghệ quan trọng hơn sự trải nghiệm để tích luỹ TÂM THIỆN cho bản thân àh?).
Kèm với tờ giấy đình chỉ là những lời mắng nhiếc , xỉ vả làm tổn hại đến DANH DỰ của con bé ( giáo dục của CS là vậy àh? Dạy con người ta thành Người hay là để chà đạp danh dự người khác? )

Và cái VÔ THỜI HẠN nghĩa là gì? Khi nào được quay lại học? Không một quyết định rõ ràng. Không được tới lớp học nhưng cũng không TRẢ LẠI HỌC PHÍ. ???????

Mọi người có ý kiến gì không????"

    Chân dung ông Tổng Giám thị và bà Hiệu trưởng, người ra quyết định kỳ lạ. Được biết, con trai bà Nguyệt là Phó hiệu trưởng nhà trường

_______________________
Liệu rằng Quyết định này của bà hiệu trưởng đã đúng? 

Con Đường Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi sự kiện này và có những cập nhật tiếp sau.
Share this article :