http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Lý giải lạ của một công an đánh dân

Lý giải lạ của một công an đánh dân

Trầm Hương Thơ | 03:56 | 0 nhận xét

Một công an đánh dân giải thích là do nóng tính vì uống rượu. Tuy nhiên có trường hợp CA cũng uống rượu nhưng không nóng tình mà đi... hôn phụ nữ.

Vì có rượu nên nóng tính

Theo ông Nguyễn Văn Xây, Bí thư Đảng ủy xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết khoảng 23 giờ đêm 15/1, công an xã nhận tin báo có một nhóm thanh niên tụ tập nhậu say.

Ông Phan Văn Vĩ, Trưởng công an xã Tân Phú cùng 2 công an viên đã đến hiện trường. “Ông Vĩ thừa nhận khi đến hiện trường, do nhóm thanh niên bỏ chạy nên ông có rút súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên một phát, sau đó ông bắn tiếp một phát thứ hai thì viên đạn trúng vào lưng của Nguyễn Quốc Nhân (17 tuổi, ngụ xã Tân Phú)".
Vết thương trên lưng Nhân được cho là bị đạn cao su bắn trúng

Nhân được giải về trụ sở Công an xã và giữ đến 8 giờ sáng hôm sau mới cho gia đình bảo lãnh. “Ông Vĩ cũng thừa nhận do có rượu và nóng tính nên có còng và đánh Nhân bằng cây ma trắc”, ông Xây thông tin.

Sau đó Nhân nhập viện từ ngày 16/1 với nhiều vết bầm trên đùi trái, đùi phải, trên lưng, có một vết thủng ngay giữa cột sống lưng...

Thượng tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng công an Thị xã Cai Lậy thừa nhận có vụ việc trên và đang xác minh làm rõ. Trước mắt, ông Phan Văn Vĩ trưởng bị đình chỉ công tác.

Trước đó, sự việc xảy ra với một CSGT thuộc Công an huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng cũng được lý giải tương tự.

Điều tra viên uống rượu lại vui nên hôn phụ nữ

Tuy nhiên trước đó nhiều người dân bức xúc trước một sự việc điều tra viên hôn phụ nữ. Qua lời kể của người phụ nữ thì điều tra viên giải thích đó chỉ là việc đùa giỡn cho vui sau khi uống rượu.

Hai chị em Nguyễn Thị Thy và Nguyễn Hồng Quyên (cùng ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú, Bến Tre) đã tố cáo về việc hai người bị một điều tra viên công an huyện Thạnh Phú sàm sỡ. Khi hai chị đến công an xã tố cáo thì bị công an xã đánh, còng tay vô cớ…

Theo chị Thy, khoảng 12h ngày 15/10, hai chị em dự tiệc tại nhà một người bạn ở gần trụ sở UBND xã Giao Thạnh. Đang bữa tiệc, ông T. điều tra viên công an huyện Thạnh Phú, đến ngồi nhậu chung.
Vết thâm tím trên cánh tay chị Quyên mà theo chị là do bị công an xã đánh khi bị còng tay.

Lúc này ông T. đã say. Đang ngồi nhậu, bất ngờ ông T. chồm qua hôn chị Quyên. “Tôi biết ông T. là cán bộ công an huyện, ông T. lại đang say bí tỉ nên có nói: “Anh làm gì mà tự nhiên hôn em tui?”.

Ông T. trả lời: “Anh làm công an, muốn gì thì qua xã giải quyết!”. Nói xong ông chồm qua hôn luôn tui. Sau đó, ông T. bỏ qua trụ sở công an xã” - chị Thy kể.

Bức xúc, tôi và em gái đến trụ sở công an xã để trình báo. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến nơi thì một công an viên lặng lẽ dắt xe của ông T. ra ngoài để cho ông này ra về".

"Tối 16/10, ông T. đến nhà tôi nhận lỗi, năn nỉ chúng tôi bỏ qua” - chị Thy kể. Điều tra viên T. thừa nhận, ngày hôm đó đi công tác về và có uống rượu say, lúc ghé qua tiệc nhậu có hai chị em Thy, ông có hôn hai người và đây chỉ là việc đùa giỡn cho vui.

Ông Lê Thành Nam, Chủ tịch UBND xã Giao Thạnh, huyện T.hạnh Phú, tỉnh Bến Tre xác nhận: Các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm 2 vụ phó công an xã và đội trưởng đội dân phòng đánh dân kiểu “hội đồng” gây xôn xao dư luận. Phó công an xã đánh dân liên quan đến trường hợp 2 người phụ nữ tố cáo về việc bị một điều tra viên công an huyện Thạnh Phú sàm sỡ.

Thanh Thảo (Tổng hợp)
Share this article :