http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc: chuyện nhỏ như con thỏ

Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc: chuyện nhỏ như con thỏ

Trầm Hương Thơ | 00:12 | 0 nhận xét
Từ sau ngày “đống kít mèo” Nguyễn Bá Thanh đảng ta giấu đi chữa bịnh ở nước trùm tư bản đang dãy ành ạch không chịu chết và “anh trở về” trên Ambulance sơn màu cờ Mỹ, bị báo chí phản động lề Dân lẫn lề… Chân Dung Quyền Lực “phanh phui”, dư luận xôn xao bàn tán về nguyên nhân bệnh tình của đồng chí “Hốt Liền”, “Hốt Hết”, hốt sạch cả Xứ đạo Cồn Dầu gồm nhà thờ nhà dân nhà mồ là do phe ta đầu độc, theo truyền thống Kách Mạng cắt mạng nhau dễ hơn “Tù Cải Tạo” chặt đầu cóc nhái bò tọt chằng hiu để có sức học tập tốt lao động tốt mà trở về xây dựng tổ quốc xhcn.

Thực ra thì chuyện ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ, so với ngót nghét một trăm triệu dân Việt Nam đã và đang bị đầu độc bởi thứ phóng xạ độc hại gấp bội mang tên CS.

Ai đưa con sáo sang sông, ai xẹt phóng xạ vào ông “Hốt Tất Liệt” xứ Quảng tuy ác thiệt nhưng chỉ hại được một người và không “gây hậu quả nghiêm trọng” là lây lan sang người khác, và cùng lắm chỉ hủy hoại được phần xác mà không hủy được phần “Hốt”của đồng chí Trưởng Ban Nội chính Trung ương đương kim đang lim dim trên giường bệnh Nguyễn Bá Thanh.

Trong khi đó, phóng xạ CS có công dụng “hoành tráng“ gấp tỷ lần. Phóng xạ CS mang tầm vóc cả một nền văn hóa, “văn hóa mới XHXN”, đối tượng “xử lý không một mà “trọn gói” cả một dân tộc.

Cách đây khoảng 2500 năm, triết gia Lão Tử đã biết “cuỗm” tư tưởng bác Hồ (mọi ca dao tục ngữ, lời hay ý đẹp… đều là của bác cả) nói rằng, “Làm thầy thuốc mà sai lầm thì chỉ giết một người; làm chính trị mà sai lầm thì tàn hại cả đất nước; làm văn hóa mà sai lầm thì gây tai họa cho muôn đời. “Văn hóa mới XHCN” ngày nay đã rõ mặt là một nền văn hóa sai lầm xuẩn động, và kết quả trồng người của Bác và Đảng ra sao thì mọi người đã thấy.

Cả một dân tộc đang bị nhiễm xạ CS làm băng hoại mọi mặt, đang chết dần, không lo lại đi lo cho một cá nhân bị đầu độc do đồng bọn thanh toán nhau.


*******

Phương pháp trồng người của nhà tư tưởng Hồ Chí Minh là thế này đây:

Tôi thấy Bác đứng tưới cây
Mà sao thấy nước hây hây vàng khè
Mùi khai nồng nặc thế này
Tôi liền hỏi Bác “nước gì Bác ơi?”
Bác cười nói “nước dãi thôi”
Vì ta đã mất nước rồi còn đâu
Dân mình phải hóa kiếp trâu
Thêm trăm năm nữa biết đâu thành người
Tôi ngậm miệng khóc thay cười
Đúng là phương pháp trồng người Bác tôi!
Share this article :