http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Ông Phùng Quang Thanh: ông có thể cho biết những điểm nào trong khối tài sản khổng lồ sau đây là xuyên tạc, bịa đặt?

Ông Phùng Quang Thanh: ông có thể cho biết những điểm nào trong khối tài sản khổng lồ sau đây là xuyên tạc, bịa đặt?

Trầm Hương Thơ | 09:00 | 0 nhận xét

Không thể phản biện, không thể phủ nhận những thông tin mà CDQL đã đưa, thậm chí truyền thông nhà nước truyền tải theo ngay sau đó, đặc biệt liên quan đến những âm mưu chính trị thấp hèn, khối tài sản tham nhũng cực lớn ở đỉnh cao quyền lực… Những người cầm quyền bắt đầu dùng cả một hệ thống chính trị to lớn để tìm mọi thủ đoạn ngăn chặn, tuyên truyền, cho rằng CDQL là phản động, xuyên tạc, bịa đặt…. 

Trong số đó, người lớn tiếng nhất phải kể đến là ông Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Tại sao ông Phùng Quang Thanh không thể giữ được bình tĩnh, quyết liệt đòi trấn áp thông tin, ngăn chặn thông tin? Phải chăng ông có tật giật mình dù CDQL chưa nhắc nhiều đến ông? Thời gian qua, chúng tôi mới chỉ bắt đầu vẽ bức chân dung quyền lực của ông PTT Nguyễn Xuân Phúc với đầy đủ thông tin xác thực, dễ dàng kiểm chứng về khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đục khoét của dân. Thưa ông Phùng Quang Thanh, ông có thể cho dư luận biết chúng tôi xuyên tạc điểm nào? Theo tiêu chí của CDQL, chúng tôi sẽ không chừa một ai thiếu đức, thiếu tài mà lại cho mình cái quyền quyết định vận mệnh dân tộc, trong đó bao gồm cả ông nữa.
Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Vì không thể chấp nhận các lời xuyên tạc, xem thường Nhân Dân của ông trên báo www.qdnd.vn và cả trên www.vtv.vn nên chúng tôi xin phép ông được thống kê một chút về tài sản của Đại tá Phùng Quang Hải, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty 319, người đang thay mặt ông mượn danh nghĩa Bộ Quốc phòng, vơ vét tài sản nhân dân để xây dựng mạng lưới kinh tài cho dòng họ Phùng.

Đại tá Phùng Quang Hải, con trai Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh

Sau khi xem xong, ông hãy bình tĩnh để tiếp tục phát biểu và hãy cho Nhân Dân biết rằng những thông tin này có thật không? ông có biết chuyện của Đại tá Phùng Quang Hải không? và quan trọng nhất, đây có phải là thông tin xuyên tạc, bịa đặt không? Nếu ông Phùng Quang Thanh vẫn cho rằng đây là thông tin xuyên tạc, bịa đặt thì chúng tôi sẽ tiếp tục có loạt phóng sự điều tra, thống kê và công bố chi tiết toàn bộ khối tài sản bất minh khổng lồ của gia đình ông, trên thực tế hơn gấp nhiều lần ông PTT Nguyễn Xuân Phúc! Sau đây là một số thông tin để ông tham khảo:
1- Về bất động sản


Đại tá Phùng Quang Hải, con trai Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đang sở hữu06 biệt thự, căn hộ hạng sang với tổng trị giá là 230,4 tỷ đồng, chưa tính chi phí xây dựng, cải tạo, nội thất sẽ còn lớn hơn nhiều:

(1) Căn biệt thự số BL07-01 tại đường Bằng Lăng 07, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside(Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội) được mua với giá 31,7 tỷ đồng ngày 19/10/2011.

(2) Căn biệt thự số BL07-02 sát bên cạnh căn BL07-01 được mua cùng thời điểm 19/10/2011 với giá 30,2 tỷ đồng.
Hai căn biệt thự trên đã được vợ chồng Phùng Quang Hải mua với tổng trị giá 61,9 tỷ đã được đập bỏ sau đó sát nhập, xây dựng lại thành một căn biệt thự hoành tráng bậc nhất tại Vinhomes Riverside

Sảnh tiếp khách mang tên “Bình An” nằm bên ngoài kiến trúc chính căn biệt thự của Phùng Quang Hải

Một khoảnh sân của căn biệt thự 61,9 tỷ (chưa tính chi phí xây dựng) của Phùng Quang Hải

(3) Căn biệt thự số BL04-07 tại đường Bằng Lăng 04, cũng thuộc Vinhomes Riverside được mua cùng thời điểm ngày 19/10/2011 với giá 31 tỷ đồng, căn này do Phùng Thị Thu Huyền (sinh năm 1982, con gái ông Phùng Quang Thanh) đứng tên.
Căn biệt thự BL04-07 được Phùng Quang Hải mua với giá 31 tỷ đồng cùng ngày 19/10/2011 và cho em gái là Phùng Thị Thu Huyền đứng tên

(4) Căn Penhouse tại Tầng 25, Vincom Center Tp. HCM (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM) được mua ngày 13/11/2013 với giá 1,7 triệu đô la Mỹ tương đượng khoảng 35 tỷ đồng.
View và nội thất căn Penhouse tại Tầng 25, Vincom Center Tp. HCM được Phùng Quang Hải mua với giá 35 tỷ đồng

View và nội thất căn Penhouse tại Tầng 25, Vincom Center Tp. HCM được Phùng Quang Hải mua với giá 35 tỷ đồng

(5) Căn biệt thự rộng 1.000m2 tại Khu biệt thự lâu đài Chateau Phú Mỹ Hưng (Quận 7, Tp.HCM) được mua ngày 30/4/2014 với giá 82,5 tỷ đồng.
Vị trí căn biệt thự tại khu biệt thự lâu đài Chateau Phú Mỹ Hưng được Phùng Quang Hải mua với giá 82,5 tỷ đồng

Căn biệt thự lâu đài Chateau Phú Mỹ Hưng được Phùng Quang Hải mua với giá 82,5 tỷ đồng

(6) Căn hộ hạng sang A2, tầng 20 tại khách sạn 5 sao Premier Havana Plaza, Nha Trang (38 Trần Phú, Nha Trang) được mua ngày 30/7/2014 với giá 20 tỷ đồng.
Khách sạn 5 sao Premier Havana Plaza tọa lạc tại số 38 Trần Phú – con đường vàng của thành phố biển Nha Trang

Bản thiết kế căn A2, tầng 20 của Premier Havana Plaza được Phùng Quang Hải mua với giá 20 tỷ đồng
2- Về siêu xe, du thuyền

Bỏ qua nhiều loại xe hạng sang trọng mà Phùng Quang Hải đang sở hữu, gần đây Phùng Quang Hải đã đặt mua thêm chiếc siêu xe và du thuyền với tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng:

- Ngày 10/10/2014, Phùng Quang Hải đặt mua chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt có tên Đông Sơn (chỉ có 6 chiếc trên toàn thế giới) với giá 46 tỷ đồng.

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom Đông Sơn Phùng Quang Hải đặt mua với giá 46 tỷ đồng

Nội thất bên trong phiên bản đặc biệt trị giá 46 tỷ của Phùng Quang Hải đã đặt mua

Nội thất bên trong phiên bản đặc biệt trị giá 46 tỷ của Phùng Quang Hải đã đặt mua

- Ngày 18/11/2014, Nguyễn Thị Minh Hương (vợ Phùng Quang Hải) đứng tên, dùng danh nghĩa công ty công ty TNHH Tràng An để ký hợp đồng với công ty TNHH Sài Gòn Xây dựng Du thuyền (địa chỉ số 101 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM) đặt mua chiếc du thuyền Manhattan 63 có mã số3851463 do hãng Sunseeker (Đức) sản xuất với giá 2,54 triệu USD tương đương khoảng 53,4 tỷ đồng.
Chiếc du thuyền Manhattan 63 trị giá 53,4 tỷ đồng được vợ Phùng Quang Hải đứng tên đặt mua dài 21,07m, rộng 5,13m, màu trắng gồm 3 tầng đầy đủ tiện nghi sang trọng

Phòng ngủ trên tầng dưới của chiếc du thuyền trị giá 53,4 tỷ đồng

Đấy là chưa kể những tài sản giá trị khác mà Phùng Quang Hải đang sở hữu hàng loạt, chẳng hạn như bộ sưu tập điện thoại, đồng hồ đang để trong căn biệt thự Bằng Lăng:
Một góc tủ trưng bày điện thoại, đồng hồ hạng sang trong căn biệt thự Bằng Lăng

3- Về quan hệ bất chính

Đại tá Phùng Quang Hải có sở thích quái đản chinh phục các người đẹp, đặc biệt thích gái đã có chồng, tạm thời chỉ nêu đích danh 3 cô để ông Phùng Quang Thanh được rõ:

- Cô Vũ Thị Thu Hằng, sinh năm 1979, gốc Hưng Yên, thường trú tại P206, Nhà 46, Khu tập thể Vật tư Du lịch số 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Cô Vũ Thị Thu Hằng, người tình thứ nhất của Phùng Quang Hải

- Cô Nguyễn Kim Thanh là cán bộ ban Tài chính Dự án của Tổng công ty 319, thực tế, cô này thuộc nhóm tiếp khách gồm 5 nữ nhân viên thường xuyên tháp tùng Phùng Quang Hải.
Cô Nguyễn Kim Thanh, người tình thứ 2 của Phùng Quang Hải
- Cô Lê Nhã Uyên (người đẹp trong TOP 20 tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010).

Người đẹp Lê Nhã Uyên trên bàn làm việc của Phùng Quang Hải

Thưa ông đại tướng Phùng Quang Thanh, các nội dung trên đây những chi tiết nào ông cho là xuyên tạc, bịa đặt? chúng tôi sẽ căn cứ vào phát ngôn của ông để tiếp tục làm rõ từng chi tiết cụ thể và còn hơn thế nữa, ví như tài khoản ngân hàng của vợ, con, dâu, rể,… ví như việc ông và Đại tá Phùng Quang Hải con ông chữa bệnh tại bệnh viện của PLA, Trung Quốc, ví như thủ đoạn biến đất quốc phòng thành đất riêng rồi quy hoạch bán,… Còn nếu ông biết đó là những thông tin trung thực, ông có quyền giữ im lặng và chờ đợi. 

Nguồn: Thanh tra Nhân dân
Share this article :