http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rửa tiền hay trốn thuế?

Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rửa tiền hay trốn thuế?

Trầm Hương Thơ | 10:04 | 0 nhận xét
Trong bài phóng sự này, chúng tôi lấy căn nhà 29A Đồng Khởi, Q1, TP. HCM trong bản kê khai tài sản mà Vũ Chí Hùng ký ngày 12/12/2013. Trong đó Vũ Chí Hùng xác nhận giá trị căn nhà mặt tiền tại khu đất kim cương đắt đỏ nhất Sài gòn chỉ có 9 tỷ đồng. Thực hư câu chuyện này thế nào?
Vợ chồng Vũ Chí Hùng – Nguyễn Thị Xuân Trang tại biệt thự nhà thờ họ của Phó thủ tướng, Phó Trưởng ban Thường trực Chống tham nhũng TW Nguyễn Xuân Phúc

Tìm hiểu từ giấy chứng nhận sử dụng đất mang số AB 973603 cấp cho bà Nguyễn Thị Đào do Phó Chủ tịch UBND Q1 Nguyễn Quang Chúc ký ngày 29/3/2006. Theo đó, căn nhà 3 tầng tại số 29A Đồng Khởi được chính quyền xác nhận là tài sản gắn liền với đất. Đến ngày 12/9/2007, căn nhà trên được thay đổi chủ sở hữu cho bà Nguyễn Thị Thu Hà theo luật thừa kế.

Bìa quyển sổ đỏ số AB 973603 của căn nhà 29A Đồng Khởi

Căn nhà được chính quyền xác nhận là tài sản gắn liền với đất

Sơ đồ thửa đất của căn 29A Đồng Khởi

Ngày 17/4/2013, bà Nguyễn Thị Thu Hà lập hợp đồng chuyển nhượng cho ông Nguyễn Đức Nhân và bà Đặng Thị Hoàng Phượng với giá 29 tỷ đồng, do công chứng viên Đặng Văn Dinh xác nhận tại Phòng Công chứng Số 1, TPHCM theo số công chứng 009609, quyển số 04TP/CC-SCC/HĐGD.
Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 1)

Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 2)

Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 3)

Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 4)

Xác nhận của công chứng viên Đặng Văn Dinh cho hợp đồng công chứng trên

Ba tháng sau, ngày 15/7/2013, cũng tại Phòng Công chứng số 1 TPHCM, ông Nhân và bà Phượng đã lập hợp đồng công chứng số 001119 nhằm chuyển nhượng căn nhà trên cho ông Vũ Chí Hùng, theo nội dung hợp đồng, giá trị căn nhà bị phù phép từ 29 tỷ chỉ còn 9 tỷ đồng. Và Vũ Chí Hùng “đàng hoàng” ghi vào bản kê khai giá trị căn nhà là 9 tỷ đồng như độc giả đã biết qua bài viết trước. Nếu tính theo giá này, đất tại khu đắt đỏ nhất Sài Gòn chỉ chưa tới 200 triệu/m2?! trên thực tế giá thị trường, tối thiểu mỗi m2 tại đường Đồng Khởi có giá từ 600-700 triệu/m2.
Trên quyển sổ đỏ số AB 973603 xác định rõ lịch sử chuyển nhượng: ông Nguyễn Đức Nhân và bà Đặng Thị Hoàng Phượng đã bán căn 29A Đồng Khởi cho Vũ Chí Hùng ngày 15/7/2013

Như vậy, dấu hiệu rửa tiền của Vũ Chí Hùng đã rõ: bỏ ra 9 tỷ trên giấy để sở hữu căn nhà gần 30 tỷ, mai kia Hùng bán căn nhà này với giá 60 tỷ, như vậy Hùng đã hợp thức hóa được ít nhất là 50 tỷ tiền sạch, còn trốn thuế? Với giá 29 tỷ thì số thuế phải nộp là 725 triệu đồng (29 tỷ x (2%+0,5%); còn với 9 tỷ thì chỉ nộp 225 triệu, rõ ràng Vũ Chí Hùng đã làm ngân sách nhà nước thất thu tới 500 triệu đồng. Nói cách khác, Hùng đã trốn thuế 500 triệu đồng cho riêng hợp đồng chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi. 


Chỉ riêng căn 29A Đồng Khởi đã như thế, còn biết bao tài sản khác của gia đình PTT Nguyễn Xuân Phúc thì sẽ như thế nào? Chúng tôi khẩn thiết đề nghị Ủy ban kiểm tra TW nhanh chóng vào cuộc để lấy lại niềm tin của Nhân Dân, còn nếu xác định việc rửa tiền hay trốn thuế là xuyên tạc bịa đặt thì cũng là cơ hội để rửa sạch những ô uế cho PTT Nguyễn Xuân Phúc.

Nguồn: Thanh tra Nhân dân






☑ TIN LIÊN QUAN









Bình luận với Facebook:




74 nhận xét:


Anh Hùng trả 9 tỷ cho căn nhà thật đấy các bác, 20 tỷ kia thì các đối tác trả tiền mặt cho người bán nên không có trên giấy tờ.Trả lời

Trả lời



Ở VN có nhiều đấng sinh thành không xứng đáng làm cha mẹ. Cha mẹ không làm gương thì lấy gì dạy bảo con cháu dâu rể, nòi giống sẽ suy vong. Vợ chồng đánh giá lẫn nhau, anh em đánh giá lẫn nhau, con cái đánh giá cha mẹ-chẳng qua là không nói ra mà thôi. Có con cháu dâu rể nào kính trọng ông bà xấu xa tham ăn hốt uống bao giờ. Vợ nào kính trọng người chồng chỉ biết nịnh nọt.
Con cái cua các quan tham nếu được tiếp thu 1 nền giáo dục nhân bản ,chắc là sẽ tủi nhục xấu hỗ vì hành vi kiếm tiền của cha mẹ mình mặc dầu các em đó có thể sống trên đống vàng .(Cha mẹ bất tài mới thế)




Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.



Chỉ sợ CDQL sau khi đạt mục đích của mình rồi thì lại im hơi thì thật tiếc. Hãy là từ nay trở thành một trang báo của ND! Bọn Tầu muốn nuôi tham nhũng để đô hộ VN. Chống tham nhũng thực sự là chống Tầu!


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ16:14 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.


Trả lời



Dan toc VN con phai kho dau boi lu cuop cua giet nguoi nay.Trả lời

Trả lời


MẠNG BỊ CHẶN, LÀM SAO ?11:19 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Có nhiều cách, nhưng đơn giản nhất và bình dân nhất, mọi lúc mọi nơi là mở trang zend2.com rồi gõ địa chỉ đầy đủ (ví dụ : http://danlambaovn.blogspot.com/ ) vào cửa sổ trang zend2.com, sau đó enter để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt.
Hoặc chuyên môn hơn là tại VN click chuyển chế độ đường dẫn (chính thống) Automatic DNS ĐÃ CÓ SẴN TRONG MÁY TÍNH CỦA BẠN thành đường dẫn DNS của google : 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.




Bọn Tầu nuôi và bảo vệ cho tham nhũng để tàn phá VN. để VN yếu đi không giữ được biển đảo của mình nữa. Nên tham nhũng là hành động đồng loã với giặc Tầu. Chống tham nhũng là chống giặc Tầu.


Trả lời



Co le chi co tinh bao trung quoc moi co duoc nhung thong tin nhu vay de chia re viet nam dung thoi diem???Trả lời

Trả lời



Không cần biết chứng cớ này phát xuất từ đâu? Người dân Việt Nam chỉ cần biết những quan chức nào tham quan nhũng lạm như thế nào mà thôi.



Trung Quốc đâu có thèm chia rẽ Bạn Nặc Danh 02:43 . Nhà Cầm Quyền CSVN là tay chân của nó. Bạn không nghe ông Bộ Trưỡng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh đe nẹt dân : "Coi chừng chống TQ là chết" đó sao ?


Trả lời



Quá rõ ràng, không thể chối cãi. Nêu công an va tòa án không vào cuộc, đề nghị truy tố luôn 2 cơ quan này vì tội bao cheTrả lời



people love CDQL, good job, keep going aheadTrả lời



1/-Khâm phục !- "Chân Dung Quyền Lực" sẽ đi vào lịch-sử.
2/-Với chứng cứ rành rành như vậy mà Nhà Nước vẫn tãng lờ thì chứng tỏ cái Đảng CS (cai trị đất nước) nầy vứt đi rồi.Họ ngồi đó để làm gì ?-Luật pháp có còn ý nghĩa không ?.
3/-Báo chí,truyền thanh, truyền hình, không tiếp sức làm sáng tỏ vấn đề tham nhũng nầy thì coi như truyền thông VN cũng là đồ bỏ luôn. Nếu tôi là Phóng Viên,tôi sẽ cãm thấy nhục,bỏ nghề, đi kiếm việc khác.Danh dự của nhà báo để ở đâu?Trả lời

Trả lời



bạn hình như đang mơ ngủ thì phải, làm ơn tỉnh giấc mộng mị đi bạn...đây là thiên đường xhcn, không khi nào nhà nước csVN sẽ làm điều bạn mong muốn đâu



Chắc bạn không quên vụ nhà báo Hoàng Hùng của Người lao động chư???mới là con sâu nhỏ mà đã mất mạng,huống gì con sâu lớn nầy ,,,Bố bảo....


Trả lời


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ03:30 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Vô lý thật, đang ở vào thế kỷ đầy nhân quyền trên thế giới, một thế giới đầy ấp sự văn minh tiến bộ! thì làm gì có chuyện nước lớn nào họ lại đi đánh chiếm người dân vn? không bao giờ lại mất nhân quyền một cách lộ liểu trầm trọng đến như thế, hay là thủ tướng đang hoang tưởng chăng? có ai đó đang muốn chiếm nhà của thủ tướng, đoạt vợ thủ tướng nên thủ tướng thấy bất an rồi nghĩ quẩn rằng có người đang muốn đánh chiếm chủ quyền tổ quốc CHXHCNvn? Cộng sản_xã hội các ông chỉ bảo vệ chế độ nhà nước CHXHCNvn (bảo vệ tham nhũng tàn bạo vô nhân - không cho tiền người 'xhcn' ăn xin) chứ có bao giờ bảo vệ nhân dân VN chúng tôi đâu? mà ra lệnh "Thủ tướng chỉ thị tổ chức toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ". 

http://laodong.com.vn/chinh-tri/thu-tuong-chi-thi-toan-dan-tham-gia-bao-ve-chu-quyen-lanh-tho-287180.bld

Thật là hài vãi lồn luôn, các ông có súng đạn trong tay sao không tự đi bảo vệ tổ quốc của các ông, dân chúng thì trốn chui trốn nhủi, như điếu cày, bọ lập...thì lấy ai đâu để mà bảo vệ cho cái nhà nước IS_chxhcnvn? thật không ra gì khi trên dãy đất hình chữ S có đến 2 tổ quốc! hãy giải thể nhà nước chxhcnvn, xóa bỏ chủ trương không cho tiền người xhcn ăn xin tại tphcm. ký tên nước VNDCTB.


Chân dung quyền lực nó là ai? chúng tôi nghĩ mọi người trong cuộc ai cũng đã biết, như lúc muốn "ăn" thì thường hay gắp(lửa) bỏ cho người!

http://chandungquyenluc.blogspot.com/2011/12/chung-nao-bi-thu-sai-gon-le-thanh-hai.htmlTrả lời

Trả lời



Đừng ăn nói hồ đồ như thế, bạn nhé!



may bi dien ah thang VN dan chu tien bo



Nặc danh kia chắc là tên việt gian tay sai cho tàu muốn bôi xấu hãm hại thủ tướng. Người dân phải đoàn kết ủng hộ Thủ tướng chống ngoại xâm và bọn tay sai việt gian. Người dân ủng hộ thủ tướng NTDũng.


Trả lời



để chứng tỏ có sự công bằng, CDQL nên cho biết tài sản của gia đình anh 3X.Trả lời



tớ cũng là cộng sản
đù mẹ mấy thằng lãnh đạo cộng sản giỏi thật biết làm kinh tế cho bản thân không đâu bằng xin bái phục chúng nóTrả lời

Trả lời



DU MA may thang tan pha dat nuoc..


Trả lời



Biết dzồi, khổ quá,nói mãi... không có thằng lợn này thì có thằng lợn khác; không có thằng lú này thì có thằng lú khác; không có thằng cử nhân y tá này thì có thằng cử nhân y tá khác; không có thằng bầu xứ Nghệ này thì có thằng bầu xứ Nghệ khác... tất cả do chế độ tạo ra. Muốn xóa bỏ chúng nó chỉ cần xóa bỏ chế độ...Trả lời

Trả lời



chuẩn khhông cần chỉnh, câu nói hay nhất trong thread này



Không có hồ chí minh nầy thì sao...???



nói hay lắm!



không có hồ chí minh Việt Nam sẽ như hàn quốc..........


Trả lời



Đảng CSVN thối nát và bè lũ bán nước của ông TBT Nguyễn Phú Trọng đã hèn mạc bán rẻ đất nước cho Khựa ở Hội Nghị Thành Đô. Đất nước VN đang có nguy cơ bị Tàu khựa xâm chiếm. Thủ tướng NTD là người có đủ tài đức, khiêm tốn, chánh trực xứng đáng đại diện lãnh đạo toàn dân toàn quân. Nhân dân cả nước đồng lòng nhất trí ủng hộ TT Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục lãnh đạo đất nước chống tham nhũng, chống Tàu cộng bảo vệ đất nước.Trả lời



Ông Nguyễn tấn Dũng, ông hãy mạnh dạn lật đổ cái chế độ thối nát, nô lệ bọn tàu này, lập nên một chế độ tự do đa đảng, dân chủ thân tây phương thật sự, trong đó ông sẽ làm Tổng Thống. Nhân dân Việt Nam sẽ tôn vinh ông như một anh hùng của lịch sử!
Thời điểm lịch sử là lúc này.
Đất nước tự do hay là nô lệ cho bọn tàu vĩnh viển!
Chỉ có ông mới xoay chuyển được vận mệnh của đất nước !
Ông hãy mạnh dạn lên.
Chúng tôi ủng hộ ông !Trả lời

Trả lời



TT Dũng cũng chỉ còn mỗi con đường : Được làm vua, thua làm giặc thôi!



Kẻ nào đi với Tầu thì trước sau cũng bị phỉ nhổ. Kẻ nào đi với Nhân Dân kẻ đó sẽ được tôn vinh!



ung ho TT NTD! hãy đem lại tự do phồn vinh cho đất nuooc


Trả lời



chúng ta hãy cổ động một phong trào toàn quốc ủng hộ ông thủ tướng Dũng, thay đổi thể chết, bầu cử phổ thông đầu phiếu, bầu Tổng Thống, chế độ cộng hòa theo ý muốn của toàn dân !Trả lời

Trả lời



ủng hộ ông thủ tướng Dũng???Có đầu nhưng mà không co óc???


Trả lời



Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời

Trả lời



CÂU NÓI VĨ ĐẠI & BẤT HỦ CỐ TỔNG THỐNG VIỆT NAM CỘNG HÒA NGUYỄN VĂN THIỆU: "ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM"


Trả lời



Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời



Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời



Xin giải thích tại sao ông Nhân bán căn nhà 29 tỉ cho ông Hùng chỉ có 9 tỉ? Cám ơnTrả lời



Chân dung Quyền lực! Dù không biết anh là ai nhưng tôi cũng vẫn muốn nói lời cảm ơn anh. Vì sao? Bởi lâu nay tôi luôn yêu cái chế độ này (như mong muốn của Tổng bí thư Trọng Lú nói trong Đại hội Thanh Niên vừa qua) và tin ở những thằng cộng sản đang ngày đêm tụng kinh niệm Phật để thi nhau học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhưng sự thực thì không phải thế. Chúng vỗ ngực tự nhận là chúng đầy tớ trung thành của nhân dân nhưng thực ra, chúng chỉ là những tên lưu manh đang ngày đêm tìm mọi cách hút máu hút mủ,cướp đất của dân lành để làm giàu. Tuy nhiên, dân lành nào có làm gì được chúng bởi chúng có một bộ máy công an 'chỉ biết còn đàng còn mình' trung thành còn hơn lũ chó sẵn sàng xông vào căn xé nhân dân, dù nhân dân có là cha mẹ đẻ ra chúng, để bảo vệ quyền lợi và địa vị cho bọn cộng sản.Trả lời


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ08:24 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời



Ông Nhân, bà Phượng mua nhà của bà Hà giá 29 tỷ đồng, sau đó bán cho Hùng giá... 9 tỷ. Ông Nhân, bà Phượng cũng chỉ là chân gỗ của Hùng. Mà số tiền 29 tỷ cũng không phải là số thực.Trả lời



Bên trang danlambao Pr cho cái trang này ghê lắm, không phải PR thường đâu nha mà làm theo kiểu giống như "nghi kỵ" nhau của cơ quan này cơ quan này nhưng thực chất là 2 trang cùng một chủ đấy. Nó cố tình để dựng lên cho mọi người biết là có sự đấu đá nội bộ nhà nước ấy mà, mục đích tốt đẹp vãi đái. Cũng may là đọc báo có người như mình, không thì như con cừu non hếtTrả lời

Trả lời



Hahaha... thằng này là ngu vô địch



"Cũng may là đọc báo (CÒN) có người (NGU) như mình,.." ( và chỉ mình dat dinh thôi!) ha ha ha!!!



Quả là kẻ ngây thơ cuồng tín. DanLamBao và ChanDungQuyenLuc là hai trang mạng hoạt động vì hai mục tiêu hoàn toàn khác nhau. 

DanLamBao hoạt động dưới hình thức dân sự mà các bài viết thu thập được từ các bloggers khác nhau với mục đích chung vì một Việt nam tự do dân chủ.

ChanDungQuyenLuc được sử dụng như một thứ vũ khí đâm lén sau lưng đồng chí mà kẻ chủ mưu vốn là người quyền cao chức trọng trong nội bộ lãnh đạo trung ương cộng sản Việt nam.

Cũng như QuanLamBao một thời gây sóng gió trong xã hội khi tung tin giật gân theo kiểu "thâm cung bí sử", trang mạng CDQL này rồi cũng sẽ âm thầm tan biến sau thời điểm náo loạn chính trường trước kỳ đại hội đảng lần thứ 12.



Các hạ xin nhận lấy một vái của tại hạ. Không biết "Ngu lâu dốt bền " thần chưởng của các hạ là được chân truyền từ cao nhân nào vậy?


Trả lời



Lương của mấy tên chóp bu VC mỗi năm là bao nhiêu mà sao bọn chúng có nhiều tiền và tài sản như vậy? Câu trả lời là bọn này chuyên ăn cướp và tham nhũng !Trả lời



Ở VN NÓI THẬT LÀ PHẢN ĐỘNGTrả lời

Trả lời



NÓI LÁO LÀ BẢN CHẤT CỦA CS, CHO NÊN K AI DÁM NÓI THẬT VÌ NHƯ THẾ, CÓ NGHĨA LÀ ĐI NGƯỢC LẠI BẢN CHẤT, NÓI CHUNG, CÁI GÌ NGƯỢC LẠI CS THÌ LÀ PHẢN ĐỘNG, CHỘP MỦ NGAY !!!!!!



Ô. ĐỖ DUY THÔNG (sinh năm 1958) ĐANG LÝ TƯỞNG "CHỦ NGHĨA NÓI THẬT", CHO NÊN BỊ "CHỦ NGHĨA NÓI LÁO" CẤU KẾT GIANG HỒ ĐÂM LŨNG MẮT NGAY TẠI TRẬN, THẬT LÀ TỘI NGHIỆP VÌ Ô.THÔNG VẪN ĐANG CÒN TIN NHỮNG GÌ CS NÓI, CHO NÊN MỚI NHƯ THẾ NÀY. MỜI BẠN XEM TẠI ĐÂY http://danlambaovn.blogspot.com/2015/01/nguoi-to-cao-tham-nhung-bi-am-suyt-mu.html



>>> Nặc danh 22:14: Xin lỗi cho tôi nói thật: ông Đỗ Duy Thông bị đâm vì tố cáo tham nhũng chính là tai vạ do ông ta tự chuốc lấy mà thôi. Hãy suy nghĩ đi, trong một xã hội đầy dẫy tham nhũng bất công mà ngay chính ông tổng bí thư còn chưa dám lên tiếng tố cáo, thì bao giờ mới đến lượt ông Đỗ Duy Thông???


Trả lời



cảm ơn chân dung quyền lựcTrả lời


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ12:53 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời



CDQL dang qua mat*. Quan Lam` Bao'Trả lời

Trả lời



QuanLamBao đã "hồn lìa khỏi xác" lâu rồi, bạn ơi. Từ khi QuanLamBao bị dư luận nhìn ra là của Trương Tấn Sang thì trang mạng đó kể như .... tàn phế. Hơn nữa, chủ tịch nước vốn là chức danh hữu danh vô thực không có nhiều quyền hành và khả năng thu thập theo dõi thông tin tình báo hiện tại. Hiện thời, QuanLamBao chỉ chuyên copy lại bài viết từ các trang dân sự khác và không còn thu hút độc giả xa gần như thời điểm hai năm trước. Nghe đâu bác chủ tịch đang âm thầm điều khiển tổ chức xã hội dân sự do ông Chu Hảo và Nguyễn Quang A cầm đầu và một số trang blogs khác như là DanLuan, Boxitvn, AnhBaSam, ... để khuynh đảo chính trường Việt nam.


Trả lời


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ14:28 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.Trả lời


Việt Nam Dân Chủ Tiến bộ14:29 Ngày 11 tháng 01 năm 2015

Chân dung quyền lực nó là ai? chúng tôi nghĩ mọi người trong cuộc thì ai cũng đã biết hết, nhưng khi muốn "ăn" thì thường hay gắp(lửa) bỏ cho người! "nói tích cực cho Trung quốc thì ngại", Xấu tính quá đi!

http://chandungquyenluc.blogspot.com/2011/12/chung-nao-bi-thu-sai-gon-le-thanh-hai.html

Thật không ra gì khi trên mảnh đất thiêng liêng này có đến 2 tổ quốc, một hình chữ S và một hình chữ K! hãy giải thể nhà nước chxhcnvn rất vô nhân này đi, xóa bỏ luôn cái chủ trương rất “độc mồm và ác miệng”, "không cho tiền người xhcn ăn xin tại tphcm". ký tên nước VNDCTB.

http://chandungquyenluc0001.blogspot.com/2015/01/cap-nhat-lan-cuoi-ong-nguyen-ba-thanh-ve-da-nang.html
Trả lời



Ông TT Dũng hãy giành lấy quyền lực và trả lại cho ND, ông sẽ có đủ sức mạnh như một lãnh tụ chống Tầu của lịch sử VN!Trả lời

Trả lời



NTD lên làm tổng thống luôn, khi đó Việt Nam sẽ trở thành một nước tư bản đúng nghĩa.



Hà hà... nói chơi mà y như thiệt. Ông thủ tướng đã lên kế hoạch hô hào "diễn tập bảo vệ tổ quốc" và nắm trong tay ba lực lượng quan trọng: bộ công an, bộ đội biên phòng, và mặt trận tổ quốc. Hy vọng ông thủ tướng đủ quyền lực và khôn ngoan để đối phó với lực lượng thân Tàu của Phùng Quang Thanh khi Việt nam có nội biến xảy ra...


Trả lời



lũ quan tham nhũng ăn sương uống máu nhân dân giờ bày đặt kêu nhân dân đứng lên bảo vệ dòng họ gia đình nhà bọn nó nếu có ngày đó thật thì nhân dân còn dựa vào nhau sống được chứ cái loại quan tham đè đầu cưỡi cổ dân mà ăn thì đéo có đất sống đâu, ừ tao bảo vệ cho đưa súng phóng lựu đây mày ở đâu để tao đến bảo vệ tổ cha bắt nhân dân làm nô lệ mà còn kêu gọi bảo vệ lực cười.Trả lời



Sao CDQL chưa vạch mặt tên gián điệp PTT Hoàng Trung hải?Trả lời

Trả lời



Bình tĩnh !!! ChanDungQuyenLuc không phải là tổ chức hay cá nhân hoạt động vì phương châm "của dân, do dân, và vì dân". Trang mạng này lập ra rõ ràng với mục đích lợi dụng sức mạnh dư luận để đạt được mục tiêu chính trị mà thời điểm nhắm tới là đại hội đảng cs XII.


Trả lời



Quá là gay go khi CDQL tung sơ sơ một phần nổi tài sản của hai UVBCT ngay trước phiên bỏ phiếu tín nhiệm! Không biết đảng ta xoay trở ra sao khi tín nhiệm tham nhũng? Hay chơi liều kiểu mặc dù tham nhũng nhưng chưa đến mức bị kỷ luật?Trả lời



cdql có vẻ cay với nhà này =))Trả lời

Trả lời



Đúng vậy, trong số bốn ứng cử viên sáng giá nhất cho ghế thủ tướng đầu năm 2016 chính là ông PTT Nguyễn Xuân Phúc (ba nhân vật kia là Nguyễn Thiện Nhân, Nguyễn Thị Kim Ngân, và Vũ Đức Đam). Hầu hết các lãnh đạo cộng sản lớn nhỏ từ trung ương tới địa phương đều tham nhũng, nhưng trong giai đoạn gần kề đại hội đảng 12, chính trường Việt nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Trả lời



Nếu không vào được cdql từ điện thoại, hãy vào CH play, cài Opera Mini và xem trên opera mini là được. Have fun!Trả lời



ĐM cái xã hội thối nát này cái chế độ này nó làm được gì chứ, ở đây không nói đến thời bác hồ vì tôi không sinh ra ở thời đó tôi không biết, tôi sống cho tôi ở cái thời đại bây giờ chứ không phải trở về quá khứ sống và bác cũng không sống lại để bảo chúng ta phải làm thế này phải làm thế nọ.cái chế độ này giờ nó không hơn không kém gì lũ phát xít với một lũ quan tham nhũng đè đầu cưỡi cổ nhân dân mà ăn sương uống máu. nhân dân làm còng lưng ra để đóng đủ thứ thuế cho chúng nó ăn chơi phè phỡn ăn hết nó dí súng vào đầu nhân dân đòi ăn dường như không bao giờ thỏa với những thứ thuế tận thu tiếp.chúng nó vắt kiệt người dân chỉ còn lại bộ sương khô thân tàn, bệnh tật vì bị chúng đầu độc bằng đồ ăn giả, đồ uống giả, con người giả(cái chế độ nó sản sinh ra những con người giả sẵn sàng đầu độc lẫn nhau không thương tiếc vì sao ư vì họ cần sống họ làm để nộp cho cái bọn tham nhũng ăn chơi phè phỡn từ thằng quan nhỏ sẽ tự đến thằng quan to, mọi lẻo đường rồi đều đổ về thành rome mà). khi dân thân tàn ma dại bệnh tật vì bọn nó đầu độc vì làm tăng ca tăng kíp đến kiệt sức mà vẫn ngửa mặt than trời không đủ sống.lúc này dân tìm đến bệnh viện để mong thoát khỏi sự đau đớn về thể xác thì ở đây chúng nó cũng không tha mà tiếp tục hút máu dân tiếp, chúng đầu độc tiếp với thuốc giả, bác sỹ giả, máy móc giả. bệnh nhẹ chúng cho về trại xã hội làm khổ sai tiếp bệnh nặng nó ăn đến kiệt quệ rồi thì quẳng xác trả… ngành nào cũng vậy cả thôi nói cả ngày không hết về chúng nó.chúng nó như cái dễ chùm vậy mỗi nhánh dễ là một ngành tỏa đi khắp nơi để hút máu nhân dân. định mệnh chúng nó lại còn lấy tiền dân tiền cướp của dân để tổ chức liên tục các cuộc thi hoa hậu với độ tuổi ngày càng nhỏ quy mô ngày càng rộng địt mẹ nhân dân cần lắm hoa hậu thế để làm cái đéo gì. Chúng tuyển hoa hậu á hậu tam hậu biển rừng núi hang động để chúng nó huấn luyện mua chuộc bằng tiền cướp của dân biến những cô gái thành cave thành thứ đồ chơi của chúng để tỏa mãn thú chơi bệnh hoạn của chúng…thôi đéo nói nữa chán chẳng thèm nói. Vẫn biết chẳng có cái gì tuyêt đối nhưng xã hội này nó thối nát quá rồi cái gì nó đến sẽ phải đến thôi. Địt mẹ chúng nó lắm nhà lắm đất để làm cái đéo gì chứ chết có mang được đi không rồi con cháu chúng mày cầm tỷ tỷ vnđ cũng đéo mua được cái bánh mà ăn đm hết.Trả lời

Trả lời



Lảm nhảm như thằng điên. Có giỏi thì hành động đi. Ôm quả bộc phá vào trong hội trường lúc quốc hội đang họp là kết thúc hết bọn tham nhũng.


Trả lời



các anh hay lắm, tao đang chờ đấyTrả lời



Sao không thấy nói về Hoàng Trung Hải nhỉ? Bác này chắc cũng nhiều chuyện hay lắm, mình lót dép ngồi đợi chân dung bác HảiTrả lời



Ghê thiệt nhể @@!. Tiền nhiều quá đi :DTrả lời
Share this article :