http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » NẠN NHÂN BỊ CÒNG ĐƯA VÀO ĐỒN CÔNG AN

NẠN NHÂN BỊ CÒNG ĐƯA VÀO ĐỒN CÔNG AN

Trầm Hương Thơ | 03:22 | 0 nhận xét

NẠN NHÂN BỊ CÒNG ĐƯA VÀO ĐỒN CÔNG AN - VẬY MÀ BÁO VẸM CÒN VIẾT ĐƯỢC ( NGHI VẤN ) SAO KHÔNG VIẾT LÀ ( NGƯỜI LẠ ) GIỐNG NHƯ NGƯ DÂN BỊ TÀU KHỰA GỌI LÀ TÀU LẠ CHO XONG .

Nghi vấn công an đánh dân
Đăng Bởi MỘT THẾ GIỚI - 20-12-2013

Mới đây, trên mạng internet lan truyền hình ảnh một thanh niên với thương tích đầy mình. Một số thông tin cho rằng thanh niên này bị công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đánh.

Người cho rằng mình bị công an đánh là anh Dương Văn Cao (23 tuổi, quê ở thôn Đình Tổ, huyện Thường Tín, Hà Nội). Theo lời anh Cao, khoảng 13 giờ ngày 13.12, anh này đến một tiệm hớt tóc quen ở huyện Thường Tín để ngồi chơi. Ngồi được một lúc thì có bốn người mặc thường phục dừng xe máy trước tiệm đi vào. Một người đến chỗ Cao hỏi: “Cao à, mày biết tội gì chưa?”. Anh Cao trả lời “không biết chuyện gì cả” thì bốn người kia xông vào lấy còng số tám còng tay Cao rồi dẫn ra xe máy áp tải về trụ sở công an huyện Thanh Trì.

Anh Cao cho rằng những thương tích trên người mình là do bị công an huyện Thanh Trì đánh đập.

“Khi bị đưa về trụ sở, tôi bị những người ở đây còng chân tay, tát tai, đánh đập bằng dùi cui và bắt tôi khai ra một vụ cướp giật mà họ cho rằng tôi tham gia. Vì bị đánh đau quá nên tôi đã khai bừa và đi đến những nơi họ cho là đã xảy ra vụ việc, nhưng tất cả đều không khớp. Lúc ấy tôi bị các chú ấy đánh đau quá nên khai bừa. Khai không khớp là các chú ấy lại đánh”, anh Cao kể.

Anh Cao cho rằng thương tích ở cổ chân, cổ tay là do bị cùm cứa. 
Cũng theo lời anh Cao, sau ba ngày dùng nhục hình tra vấn không có kết quả, họ đã thả cho anh Cao về. Ra khỏi trụ sở công an huyện Thanh Trì, anh Cao quá đau nên chỉ kịp leo lên taxi nhờ đưa đến bệnh viện và gọi điện cho bạn bè đến giúp đỡ.

Hiện tại, anh Cao vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thanh Oai. Khắp người anh Cao vẫn còn nhiều vết bầm tím. Cổ tay và cổ chân có những vết trầy xước mà anh Cao cho rằng bị cùm cứa vào. Hồ sơ bệnh án của anh Cao thể hiện: “bệnh nhân bị người khác đánh, vào viện trong tình trạng đau nhức toàn thân. Khắp người bị chấn thương phần mền ...”

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Thế Hùng, phó trưởng Công an huyện Thanh Trì cho biết mình vừa đi họp về chưa nắm rõ sự việc phóng viên phản ánh.

“Hiện chúng tôi đang kiểm tra vụ việc. Nếu đúng có chuyện dùng nhục hình bức cung thì sẽ xử lý nghiêm khắc và kiểm điểm rút kinh nghiệm. Quan điểm của chúng tôi là dứt khoát không bao che cho sai phạm", thượng tá Hùng nói khẳng định.

Cũng theo ông Hùng, hiện nay đơn vị đang triển khai cao điểm chống tội phạm cuối năm nên các đối tượng thường dùng nhiều cách để gây áp lực với cơ quan điều tra.

Song Sa
Share this article :