http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Chính Cán Bộ Sân Bay Trộm Đồ

Chính Cán Bộ Sân Bay Trộm Đồ

Trầm Hương Thơ | 15:12 | 0 nhận xét

HANOI — Không nên ngạc nhiên khi hàng hóa biến mất ở phi trường Nội Bài. Vì đó là số mệnh chung của thủ đô đất nước xã hội chủ nghĩa này.

Báo Giao Thông Vận Tải có bài viết vê nỗ lực “Truy nguyên nhân hàng hoá “bốc hơi” tại cảng hàng không.”

Bản tin ghi lơờ ông Nguyễn Như Sơn, Phó ban An ninh – Tổng công ty Hàng không VN cho biết, chiều 11/1, Công an quận Cầu Giấy đã bắt quả tang đối tượng Trần Hữu Đức (SN 1993, quê Đô Lương, Nghệ An) đang tiêu thụ 16 chiếc điện thoại di động Samsung mới tại một cửa hàng điện thoại. Qua điều tra, xét hỏi, đối tượng đã khai nhận là nhân viên bốc xếp của Công ty CP Dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) và số điện thoại trên được moi trộm từ một kiện hàng trong kho.

Điều bi hài là, theo báo GTVT:

“Sẽ không có gì đáng nói nếu không có chuyện ngay sáng hôm đó, báo cáo đoàn kiểm tra của Cục Hàng không VN do Phó Cục trưởng Đào Văn Chương dẫn đầu, đại diện NCTS đã khẳng định quy trình kiểm tra, kiểm soát của Công ty hết sức chặt chẽ, “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, hàng trăm camera với một trung tâm điều hành hoạt động liên tục đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sơ hở nào. Thậm chí, quần áo của nhân viên làm việc trong kho hàng cũng không được may túi, điện thoại không được dùng và tất cả người và phương tiện chỉ đi qua một cửa kiểm soát duy nhất (!).”

Tuy nhiên, vấn đề là, đại diện Hãng Hàng không Jetstar cho báo GTVT biết, hành lý mất cắp rất nhiều. “Cứ có laptop, điện thoại theo hành lý là mất ngay. Đây là hiện tượng đáng báo động…”

Bản tin nói, phía Vietnam Airlines cũng cho biết, hãng này cũng đang phải đối mặt với tình trạng tương tự. “Tại nhà ga T1, đã có trường hợp chính hành khách của Vietnam Airlines vô tình nhìn qua kính trong khi chờ hành lý tới và phát hiện bị móc đồ”, đại diện Vietnam Airlines nói.

Nghĩa là, chính nhân viên sân bay trộm đồ hành khách.

Bản tin ghi lời “ông Phạm Tuấn Anh, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, các vụ mất cắp xảy ra trong khu vực hạn chế, không có đối tượng nào bên ngoài, mà chỉ có lực lượng trực tiếp tham gia vào các dây chuyền vận chuyển trong khu vực hạn chế này.”
Share this article :